Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng ủng hộ bão, lụt năm 2009

Số tiền mà Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng đã quyên góp được là 12.986.000đ, sẽ được chuyển đến huyện Kon Klong, tỉnh Kon Tum nơi đã thiệt hại nặng nề về cả người và vật chất.

Số tiền quyên góp được sẽ được chuyển đến huyện Kon Klong - nơi bị thiệt hại nặng
(Ảnh: Thu Thanh)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 12/10/2009 Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng tổ chức Lễ phát động cán bộ viên chức, HLV, VĐV quyên góp, ủng hộ đồng bào bị bão lụt. Mục đích của Lễ phát động là mong muốn góp một phần công sức của mình hỗ trợ đồng bào bị nạn, khắc phục những hậu quả sau trận bão số 9  vừa đổ bộ vào các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.

Mặc dù, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng đã bị thiệt hại lớn do cơn bão số 9 gây ra nhưng với tinh thần “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, Trung tâm đã quyên góp ủng hộ tối thiểu mỗi cán bộ 1 ngày lương. Ngoài ra tuỳ lòng hảo tâm của từng người có thể ủng hộ vật chất theo ý muốn của mỗi cá nhân.

Số tiền sau Lễ phát động đã quyên góp được là 12.986.000đ, sẽ được chuyển đến huyện Kon Klong, tỉnh Kon Tum nơi đã thiệt hại nặng nề về cả người và vật chất.

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng ủng hộ bão, lụt năm 2009