Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn làm việc với Tạp chí thể thao

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã chia sẻ những những khó khăn của Tạp chí với tập thể cán bộ đang công tác tại đây và hy vọng trước những khó khăn đó mỗi cá nhân hãy cố gắng, đoàn kết sát cánh bên nhau vượt qua những khó khăn trước mắt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sáng nay (8/10), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT ông Phạm Văn Tuấn đã tới thăm và làm việc với lãnh đạo và tập thể cán bộ đang công tác tại Tạp chí thể thao.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Công Dân - Tổng biên tập Tạp chí thể thao đã báo cáo tóm tắt với Phó Tổng trưởng Phạm Văn Tuấn về tình hình hoạt động và phát triển của tạp chí trong suốt thời gian qua. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh những khó khăn của Tạp chí ở thời điểm hiện tại như: Nhiệm vụ tuyên truyền của Tạp chí ngày càng lớn nhưng đội ngũ phóng viên chuyên trách còn quá mỏng, do vậy nhiều đồng chí phải kiêm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc; địa điểm làm việc của Tạp chí chưa có, vẫn phải đi thuê... Để khắc phục những khó khăn trên, tập thể cán bộ của Tạp chí thể thao mong muốn được sự quan tâm nhiều hơn nữa trong thời gian tới từ phía Tổng cục TDTT góp phần đưa Tạp chí ngày càng phát triển lớn mạnh, có uy tín.

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã chia sẻ những khó khăn của Tạp chí với tập thể cán bộ đang công tác tại đây và hy vọng trước những khó khăn đó mỗi cá nhân hãy cố gắng, đoàn kết sát cánh bên nhau vượt qua những khó khăn trước mắt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ngày càng phát triển và khẳng định uy tín của Tạp chí, tư tưởng luôn phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, luôn đi đúng định hướng của ngành, Đảng và nhà nước. Tổng cục TDTT sẽ cố gắng tìm cách tháo gỡ từng khó khăn của Tạp chí trong thời gian tới.

N. Hương

 

Ảnh trong bài
  • Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn làm việc với Tạp chí thể thao