Lễ thượng Cờ Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ V

Tham dự buổi Lễ có ông Zainal Abu Zarin - Chủ tịch Liên đoàn Thể thao Người khuyết tật Châu Á, Trưởng BTC Đại hội; ông Ahmad Fuad Lsmail - Thị trưởng thành phố Kuala Lumpur cùng các quan chức và HLV, VĐV của 10 quốc gia tham dự Đại hội..

Như một thông lệ tại mỗi kỳ Đại hội Thể thao lớn, Lễ thượng Cờ Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ V đã diễn ra vào lúc 8h30, ngày 14/8, tại quảng trường khu Tổ hợp Thể thao quốc gia - Bukit Jalil.

Tham dự buổi Lễ có ông Zainal Abu Zarin - Chủ tịch Liên đoàn Thể thao Người khuyết tật Châu Á, Trưởng BTC Đại hội; ông Ahmad Fuad Lsmail - Thị trưởng thành phố Kuala Lumpur cùng các quan chức và HLV, VĐV của 10 quốc gia tham dự Đại hội...

Mở đầu buổi Lễ, ông Zainal Abu Zarin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể VĐV, HLV và lãnh đạo các đoàn Thể thao của 10 quốc gia tham dự Đại hội, đồng thời nhấn mạnh "Đại hội là dịp để VĐV được giao lưu học hỏi lẫn nhau, góp phần tăng thêm tình đoàn kết giữa các quốc gia trong khu vực.."

Quảng trường khu Tổ hợp Thể thao quốc gia Bukit Jalil (Ảnh: Kim Tuyến)

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Quốc kỳ của 10 quốc gia lần lượt được kéo lên. Đây là khoảnh khắc thiêng liêng, bởi mỗi VĐV đều hướng về lá Quốc kỳ của mình với lòng quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, giành thành tích cao nhất, để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Lễ thượng Cờ được kết thúc bằng màn diễu hành rước đuốc của các VĐV khuyết tật nước chủ nhà Malaysia.

Kim Tuyến


Ảnh trong bài
  • Lễ thượng Cờ Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ V