Ngày thi đấu thứ 5: đoàn TTVN giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ

Đại hội Võ Thuật Châu Á lần thứ I đã bước sang ngày tranh tài thứ 5, đoàn TTVN tiếp tục giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ ở môn Karatedo.

Võ sỹ Nguyễn Mạnh Tuấn đã giành HCB tại giải (Ảnh: Trang Hương)
Trước khi bước vào trận đấu vòng loại, diễn ra vào ngày 6/8, tại nhà thi đấu Hua Mark, các Võ sỹ Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng thi đấu. Với lối đánh quyết liệt, chính xác Võ sỹ Nguyễn Mạnh Tuấn, hạng cân -55kg đã thi đấu xuất sắc ở vòng đấu loại. Tuy nhiên, trong trận chung kết gặp VĐV người Đài Loan - Trung Quốc Hsieh Cheng Kang, Mạnh Tuấn đã để thua và chỉ giành HCB.
Nguyễn Mạnh Tuấn (đai đỏ) thi đấu với Võ sỹ người Thái Lan (Ảnh: Trang Hương)

Ở nội dung của nữ, Võ sỹ Đào Thị Thoan (hạng cân - 50kg) đã giành chiến thắng trước Võ sỹ Sabitova người Kazashstan, giành HCĐ. Hôm nay (7/8), Karatedo Việt Nam tiếp tục ra quân với 3 Võ sỹ: Phạm Ngọc Thành (-65kg), Nguyễn Minh Phụng (-75kg) và Lưu Thị Thuý Hoa (-55kg).

Cùng ngày ở môn Wushu, 2 võ sĩ Vũ Trà My - Vũ Thuỳ Linh ở nội dung đối luyện nữ với bài "Song kiếm hợp bích" đã thi đấu xuất sắc, gành thêm 1 HCB cho đoàn TTVN.

Như vậy, sau 5 ngày thi đấu, đoàn TTVN giành được 2 HCV, 4 HCB, 6 HCĐ, đứng thứ 8 trong bảng tổng sắp huy chương của Đại hội.

Trang Hương từ Băng Cốc


Ảnh trong bài
  • Ngày thi đấu thứ 5: đoàn TTVN giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ