Ngày thi đấu đầu tiên: Judo đại thắng

Hôm nay (2/8), Thể thao Việt Nam bước vào ngày thi đấu đầu tiên với các môn Taekwondo (hạng cân 84 kg, 47kg) tại Nhà thi đấu Huarmark; Judo (hạng cân 60, 66kg; hạng cân 48); Muay tại nhà thi đấu Nimibath.

Bất ngờ ngoài mong đợi khi Việt Nam đã giành được 1 HCB của VĐV Văn Ngọc Tú hạng cân - 48 kg và 1 HCĐ của VĐV Nguyễn Quốc Hùng ở hạng cân - 66kg.

Văn Ngọc Tú - người mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn TTVN tại Đại hội
(
Ảnh: Trang Hương)

Trước niềm vui không tả siết, ông Nguyễn Hữu An - Trưởng Bộ môn Judo Việt Nam cho biết: các VĐV đã thi đấu và tập luyện hết mình và sự cố gắng đó đã được ghi nhận bắng những tấm huy chương cao quý đầy ý nghĩa.

Môn Taekwondo: Mặc dù thi đấu không mấy thành công như mong đợi nhưng ở môn này cũng đã mang về cho Việt Nam 1 tấm HCĐ của VĐV Văn Thị Kim Thu ở hạng cân - 47 kg. Ngày mai các VĐV tiếp tục tranh tài ở các hạng cân còn lại.

Môn Taekwondo thi đấu không mấy thành công trong ngày đầu tiên
(Ảnh:  Trang Hương)

Môn Muay: 3 võ sĩ Muay Việt Nam ra quân tại NTĐ Nimibutr hôm qua gồm Lê Hữu Phước ( -51kg), Nguyễn Trần Duy Nhất (- 57kg) và Trần Thị Ngọc Lệ (- 51kg). Theo đó, Hữu Phước sẽ gặp lại VĐV Mông Cổ, Duy Nhất gặp VĐV của Afganistan và Mỹ Lệ gặp võ sỹ của chủ nhà Thái Lan. Ngày 8/8, môn Muay sẽ bước vào vòng chung kết. Trong ngày thi đấu đầu tiên, Hữu Phước và Duy nhất đã giành chiến thắng với tỷ số 5 - 0, trong khi Mỹ Lệ thúc thủ trước võ sĩ chủ nhà Thái Lan.

 Trang Hương từ Băng Cốc

Ảnh trong bài
  • Ngày thi đấu đầu tiên: Judo đại thắng