Đoàn TTVN tham dự Lễ thượng cờ tại Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I

Chiều ngày (31/7) Đoàn TTVN đã tham dự lễ thượng cờ do nước chủ nhà tổ chức, đại diện BTC nước chủ nhà, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Thái Lan ông Kanokphand Chulakasem đã đến chúc mừng và trao kỷ niệm chương cho các đoàn về dự Đại hội.

Chiều nay (31/7), Đoàn Thể thao Việt Nam đã đến Băng cốc - Thái Lan tham dự Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I, lá cờ đỏ sao vàng đã tung bay trên bầu trời Băng cốc cùng với 40 quốc gia khác trong suốt thời gian Đại hội diễn ra. Khách sạn Grand Ayudhaya chính là đại bản doanh của Đoàn Thể thao Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực.

BTC Đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn TTVN (Ảnh: Trang Hương)

Nhìn chung điều kiện ăn ở của đoàn khá tốt, công tác đón tiếp của nước chủ nhà được các nước bạn đánh giá khá cao. Tuy nhiên vẫn còn bộc lộ một số điểm còn hạn chế như phương tiện di chuyển (ôtô) dành cho các đoàn VĐV, lãnh đạo đoàn các nước còn ít,  nơi ăn ở của các VĐV cách xa so với  địa điểm thi đấu.

Trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn đã tham dự lễ thượng cờ do nước chủ nhà tổ chức, đại diện BTC nước chủ nhà ông  Kanokphand Chulakasem  - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Thái Lan đã đến chúc mừng và trao kỷ niệm chương cho các đoàn về dự Đại hội lần này.

18h ngày mai (1/8) Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm thi đấu các môn thể thao trong nhà Huamark - Thái Lan. Dưới đây là một số hình ảnh ngày đầu tiên Đoàn TTVN ở Băng cốc tham dự Đại hội.

Đội ngũ tình nguyện viên của nước chủ nhà có mặt ở sân bay đón
các đoàn về dự Đại hội
Đoàn Việt Nam tham dự Đại hội lần này có 99 thành viên
trong đó có 56 VĐV và 10 HLV

BTC trao kỷ niệm chưong cho lãnh đạo Đoàn TTVN
Đoàn TTVN trong lễ thượng cờ
Trang, Hương từ Băng cốc

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTVN tham dự Lễ thượng cờ tại Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I