Đoàn TTVN lên đường tham dự Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I

Đúng 9h15 sáng nay (31/7), Đoàn Thể thao Việt Nam do ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao làm trưởng đoàn đã chính thức lên đường sang Băng cốc - Thái Lan tham dự Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I.

Tham dự Đại hội lần này, Đoàn Thể thao Việt Nam có 99 thành viên trong đó có 56 VĐV và 10 HLV tranh tài ở 6/9 môn trong chương trình thi đấu của Đại hội đó là Taekwondo, Wushu&Kungfu, Pencak Silat, Wushu, Judo và Muay. Đây đều là các môn thế mạnh của Thể thao Việt Nam nên ta có quyền hy vọng giành được huy chương ở các môn này.

Ông Hoàng Quốc Vinh, Quyền Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế Tổng cục TDTTđã trao
cho đại diện đoàn những bó hoa tươi thắm
(Ảnh: Trang Hương)

Tiễn đoàn tại sân bay có lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT. Ông Hoàng Quốc Vinh, Quyền Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế đã trao cho đại diện lãnh đạo đoàn những bó hoa tươi thắm cùng với những lời chúc tốt đẹp. Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Băng cốc tham dự Đại hội được chia làm 2 đợt, đợt một có 3 đội (thi đấu vào ngày 2/8) là: Pencak Silat, Muay, Taekwondo. Hy vọng với kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu các VĐV sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ. 

Trao đổi với phóng viên Trang tin điện tử Thể dục Thể thao Việt Nam tại sân bay Nội bài trước giờ lên đường ông Trần Văn Quỳnh cho biết: Tại thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất từ công tác chuyên môn cho đến các vấn đề về sức khoẻ ...các VĐV Việt Nam đã sẵn sàng và đang rất nóng lòng chờ ngày khai cuộc. Với sự chuẩn bị khá chu đáo về chuyên môn chắc chắn đoàn Võ thuật Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc để lá cờ đỏ sao vàng sẽ luôn được sướng lên trong suốt thời gian Đại hội diễn ra. Trước đại dịch cúm AH1N1 đang lan rộng đến các quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Thái Lan, ban chuyên môn, lãnh đạo đoàn cố gắng đến mức tối đa đảm bảo cho các thành viên trong đoàn đặc biệt là các VĐV có sức khoẻ tốt nhất tham gia tranh tài trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Trang, Hương

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTVN lên đường tham dự Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I