Bộ VH,TT&DL gặp mặt các đồng chí thương binh nhân ngày 27/7

Buổi gặp mặt là hoạt động rất ý nghĩa thể hiện sự tri ân, quan tâm, lòng biết ơn sâu sắc của Bộ VH,TT&DL tới những thương binh đang công tác ở các Vụ, đơn vị thuộc Bộ về những hy sinh, đóng góp của họ trong các cuộc kháng chiến để bảo vệ nền độc lập - tự do của Tổ quốc.

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2009), chiều 27/7 tại trụ sở Bộ VH,TT&DL đã diễn ra buổi gặp mặt các thương binh là cán bộ đang công tác tại Bộ VH,TT&DL. Tới dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Lê Tiến Thọ cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các Vụ, đơn vị.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh:Minh Đăng )

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi, với đạo lý "uống nước nhớ nguồn" Bộ VH,TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt này như một lời biết ơn sâu sắc tới những người đã hy sinh hay để lại một phần sương máu của mình bảo vệ đất nước trong thời kỳ chiến tranh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Tiến Thọ đã nhấn mạnh: Buổi gặp mặt là hoạt động rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ VH,TT&DL tới các thương binh đang làm việc tại Bộ. Hoạt động này cần được phát triển hơn và được tổ chức thường xuyên, đều đặn hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, các tổ chức liên quan như công đoàn, đoàn thanh niên... của Bộ cần quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa tới đời sống của gia đình các thương binh. 

N. Hương

Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL gặp mặt các đồng chí thương binh nhân ngày 27/7