Thứ trưởng thường trực Bộ VH,TT&DL Nguyễn Danh Thái làm việc với Trường Đại học TDTT Đà Nẵng

Chiều qua (17/06), tại trụ sở Bộ VH,TT&DL Thứ trưởng thường trực Bộ VH, TT&DL Nguyễn Danh Thái đã chủ trì buổi làm việc với Trường Đại học TDTT Đà Nẵng. Buổi làm việc có ông Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng và lãnh đạo đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ VH,TT&DL.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Minh Đăng)
Nội dung chính của buổi làm việc tập trung vào việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong Dự án 40 hecta đất dành cho xây dựng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng trong thời gian tới. Tại buổi làm việc ông Lê Tấn Đạt đã báo cáo những kết quả công việc đạt được trong quá trình hoàn thiện hồ sơ Dự án với lãnh đạo Bộ; đồng thời nêu ra những khó khăn và những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án này. Trong đó, khó khăn lớn nhất hiện nay chính là vấn đề giải toả đất cho các hộ dân cư nằm trên phần đất quy hoạch của Trường. Đây cũng là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ thực hiện Dự án. Trên cơ sở đó, Nhà trường mong muốn Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ nhiều  hơn nữa trong thời gian tới để Dự án sớm được đi vào thực hiện.

Cũng tại cuộc họp, đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực từ các thành viên nhằm góp phần xây dựng Đề án trường Đại học TDTT Đà Nẵng được hoàn thiện.

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã yêu cầu Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng theo đúng tinh thần của các lần Nhà Trường đã làm việc với lãnh đạo Bộ VH,TT&DL trước đây. Trong quá trình thực hiện, triển khai Dự án, nếu tiếp tục gặp khó khăn, vướng mắc cần phải báo cáo, kiến nghị ngay với Bộ, để có những giải pháp tối ưu nhất. Dự án 40 ha dành cho xây dựng trường Đại học TDTT Đà Nẵng là một Dự án lớn do vậy trong quá trình thực hiện phải hết sức cẩn trọng tránh những sai sót, lãng phí  không đáng có về những vấn đề liên quan đến Dự án. 

N. Hương  


Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng thường trực Bộ VH,TT&DL Nguyễn Danh Thái làm việc với Trường Đại học TDTT Đà Nẵng