Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Báo chí góp phần quan trọng trong sự phát triển của Ngành VH,TT&DL

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã chủ trì buổi gặp mặt với các phóng viên báo chí trung ương và địa phương - những người đã và đang theo dõi, phản ánh các hoạt động trên các lĩnh vực văn hoá, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch. Trang tin Điện tử TDTT Việt Nam xin đăng tải nguyên văn bài phát biểu của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tại buổi gặp mặt báo chí.

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh  (Ảnh: T.Thiện)
Thưa các Nhà báo, Phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội!

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các nhà báo và những người làm báo trong cả nước những lời chúc tốt đẹp nhất và những lời cám ơn chân thành về sự quan tâm, phản ánh của các cơ quan thông tin đại chúng dành cho ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Thưa các đồng chí!

Trong suốt 84 năm qua, Đảng ta luôn khẳng định báo chí là một lĩnh vực quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, nhất là trong những giai đoạn có ý nghĩa bước ngoặt của cách mạng. Nhiều Nhà báo xứng danh với danh hiệu cao quý "Nhà báo - Chiến sĩ". Có thể nói trong thời đại bùng nổ của cuộc cách mạng truyền thông như hiện nay, mối quan hệ giữa giới báo chí và những người làm công tác văn hoá, thể thao và du lịch đã trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Sự động viên, ủng hộ của các cơ quan thông tấn, báo chí có ý nghĩa hết sức quan trọng trong sự phát triển của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Các bạn đã luôn theo sát các hoạt động để phản ánh thông tin kịp thời tới bạn đọc, khán thính giả trong cả nuớc; đồng thời có những nhận định khách quan và chính xác, giúp cho những người làm công tác văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, trong cuộc đấu tranh chống tiêu cực và những hành vi phi thể thao, báo chí đã đóng vai trò như một kênh giám sát, giúp ngành phát hiện và xử lý những sai phạm, tiêu cực khuyết điểm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của nền thể thao nước nhà.

Trước những yêu cầu và nhiệm vụ mới, chúng tôi luôn mong tiếp tục nhận được sự cộng tác của giới báo chí, truyền thông trong cả nước, mà trực tiếp là các các đồng chí phóng viên, biên tập viên chuyên mục văn hoá, gia đình, thể thao và du lịch để giúp chúng tôi tuyên truyền về các chủ trương, chính sách và các chương trình chiến lược của ngành đã, đang và sẽ được triển khai.

Một lần nữa, chúc sức khỏe các đồng chí!

Ảnh trong bài
  •  Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Báo chí góp phần quan trọng trong sự phát triển của Ngành VH,TT&DL