Chi bộ Văn phòng, Tổng cục TDTT tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú

Thực hiện chủ trương của Đảng uỷ Tổng cục TDTT về việc tiếp tục triển khai công tác phát triển Đảng, hôm nay (16/6), tại trụ sở Tổng cục, Chi bộ Văn phòng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú gồm: Phạm Thị Thuý Yên và Nguyễn Kim Hoan.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Anh Thơ - Phó Bí thư Đảng uỷ Tổng cục TDTT, đồng chí Nguyễn Hùng Quân - uỷ viên BCH Đảng uỷ Tổng cục TDTT, Bí thư Chi bộ Văn phòng Tổng cục TDTT cùng gần 20 đại biểu đại diện cho Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể đảng viên thuộc Chi  bộ Văn phòng Tổng cục.

Đồng chí Nguyễn Hùng Quân trao Quyết định công nhận Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Kim Hoan(Ảnh: Minh Đăng)

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hùng Quân đã đọc Quyết đinh công nhận Đảng viên và giao nhiệm vụ cho 2 Đảng viên mới. Thay mặt cho các Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Kim Hoan đã vui mừng, xúc động khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ không ngừng trau dồi đạo đức, lối sống cũng như trình độ chuyên môn, nghiệp vụ... để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, trung thành, tận tuỵ.

Toàn cảnh Lễ kết nạp Đảng - Chi bộ Văn phòng(Ảnh: Minh Đăng)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Anh Thơ đã nhiệt liệt chúc mừng Chi bộ có thêm 2 Đảng viên, nâng tổng số Đảng viên trong toàn Đảng bộ là 288 đồng chí. Đồng chí Lê Anh Thơ cũng nhấn mạnh "Các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Văn phòng, đặc biệt là các Đảng viên chính thức được phân công giúp đỡ các Đảng viên dự bị cần nêu cao tinh thần của người Đảng viên. Thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các Đảng viên dự bị giữ gìn phẩm chất, đạo đức lối sống cũng như phát huy năng lực công tác và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, phấn đấu để sau 12 tháng, hai đồng chí Phạm Thị Thuý Yên và Nguyễn Kim Hoan sẽ trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam".

Buổi Lễ đã diễn ra theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

HTKT


Ảnh trong bài
  • Chi bộ Văn phòng, Tổng cục TDTT tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú