Bộ VH,TT&DL trao quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ

Nhằm thực hiện tốt công tác chính sách cán bộ, chiều ngày (5/6), Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Lễ trao quyết định cho những cán bộ, công chức đủ điều kiện nghỉ hưu. Buổi Lễ diễn ra tại trụ sở Bộ VH,TT&DL, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái.

Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái(Ảnh: Y Trang)

Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa được ngành VH,TT&DL duy trì tổ chức trong nhiều năm qua, nhằm thể hiện sự tri ân đối với những cán bộ đã có những đóng góp thiết thực trong các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch.

Danh sách cán bộ nghỉ hưu đợt này gồm: đồng chí Bùi Đắc Sử - Giám đốc Nhà hát Chèo Việt Nam (thời gian chính thức nghỉ hưu từ ngày 01/7/2009), đồng chí Lê Đức Tiến - Giám đốc Hãng phim truyện Việt Nam và đồng chí Nguyễn Văn Thiềm - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Điện ảnh Việt Nam (thời gian chính thức nghỉ hưu từ ngày 01/8/2009).

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nhưng cũng rất thân tình, đầm ấm, các cán bộ nghỉ hưu đã trình bày những tâm tư, nguyện  vọng của mình trước khi nghỉ hưu; đồng thời tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Bộ. 

Thay mặt những cán bộ nghỉ hưu, đồng chí Bùi Đắc Sử đã bày tỏ "mặc dù nghỉ hưu, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, đem những kiến thức cũng như những kinh nghiệm của bản thân, cống hiến hết mình vì sự phát triển của ngành VH,TT&DL".

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái - Bí thư Đảng uỷ Bộ VH,TT&DL đã ghi nhận những đóng góp của 3 cán bộ trong suốt quá trình công tác. Thứ trưởng cũng đề nghị sau khi nghỉ hưu, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp về mặt chuyên môn, cũng như kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành VH,TT&DL, góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị tinh thần về văn hoá của dân tộc Việt Nam.


Kim Tuyến




Ảnh trong bài
  • Bộ VH,TT&DL trao quyết định nghỉ hưu cho 3 cán bộ