Tổng cục TDTT đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị tổ chức Triển lãm, Hội chợ ngành VH,TT&DL 2009

Nằm trong tiến trình công tác chuẩn bị tổ chức Triển lãm, Hội chợ ngành VH,TT&DL năm 2009, chiều ngày 4/6, tại Trụ sở Tổng cục TDTT, đại diện các đơn vị có liên quan đến việc tổ chức Triển lãm, Hội chợ đã tiến hành cuộc họp nhằm báo cáo lãnh đạo Tổng cục về tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu dự họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị (Ảnh: Y Trang)

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh văn phòng Tổng cục TDTT đã báo cáo tóm tắt về những công việc mà đơn vị đã triển khai tính đến ngày 2/6. Theo đó, BTC triển lãm ngành TDTT đã chủ động xây dựng và phê duyệt kế hoạch chuẩn bị tham dự triển lãm, hội chợ như: Phân công các Vụ, đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chuẩn bị triển lãm, hội chợ liên quan đến thành tựu ngành TDTT; Xây dựng, trình dự toán chi phí gian trưng bày triển lãm ngành TDTT, dự toán phần giao lưu biểu diễn thể thao trong thời gian diễn ra hội chợ; Tổng hợp danh sách và gửi thư mời các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực TDTT tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ TDTT tại hội chợ; Các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT đang chủ động tiến hành thu thập, tổng hợp tư liệu và chuẩn bị các ấn phẩm, giới thiệu tại Triển lãm; Thiết kế khu vực Triển lãm, nội dung triển lãm và hình thức trưng bày cũng đã được thống nhất.

Phần hoạt động giao lưu biểu diễn thể thao dự kiến gồm 5 môn: Wushu, Thể dục, Taekwondo, Vovinam và Võ cổ truyền dân tộc với sự tham gia của khoảng 90 VĐV.

Hiện tại, các đơn vị thuộc Tổng cục TDTT được giao nhiệm vụ đã, đang gấp rút tiến hành những công việc chuẩn bị cho triển lãm, hội chợ, bởi từ nay đến khi diễn ra Triển lãm, Hội chợ chỉ còn khoảng 2 tháng. Để các công việc chuẩn bị cho Triển lãm, Hội chợ được triển khai một cách hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ các thành viên dự họp đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực. Theo ông Đàm Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Thông tin TDTT,  phương án tối ưu cho việc trưng bày sản phẩm giới thiệu về thành tựu của ngành TDTT trong một không gian với diện tích khoảng 200m2 mà vẫn có thể đảm bảo sự  thông thoáng, thoải mái cho người xem thì cần phải có các thiết bị trình chiếu và màn hình cỡ lớn. Đây cũng là ý kiến được đông đảo đại biểu dự họp nhất trí, tán thành.

Ngay sau buổi họp này, các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT sẽ triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công theo kế hoạch số 77/TCTDTT-VP ngày 6/5/2009 của Tổng cục TDTT về việc tổ chức Triển lãm, Hội chợ.

A.T

Ảnh trong bài
  • Tổng cục TDTT đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị tổ chức Triển lãm, Hội chợ ngành VH,TT&DL 2009