Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục TDTT

Nhiệm vụ chính trị năm 2009 của Vụ Tổ chức cán bộ là làm tốt công tác tham mưu cho Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục TDTT chỉ đạo, điều hành công tác tổ chức, cán bộ, đào tạo, chế độ, chính sách của Tổng cục và của ngành TDTT theo đúng đường lối, quan điểm chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Sau một thời gian chuẩn bị và được sự đồng ý của Đảng bộ cơ quan Tổng cục TDTT, sáng nay (3/6) tại hội trường Tổng cục TDTT, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2009 - 2010. Tham dự, chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Anh Thơ -  Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tổng cục TDTT, Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng, cùng đông đảo các đảng viên của Chi bộ.

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thu Hà uỷ viên BCH Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ đã báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2006 - 2008 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2009 - 2010. Báo cáo nêu rõ: Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ cơ quan và lãnh đạo Uỷ ban TDTT (nay là Tổng cục TDTT); cán bộ đảng viên trong Chi bộ luôn có sự nhận thức đúng đắn, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí cao trong sinh hoạt, công tác; các bộ phận vẫn triển khai tốt công việc chuyên môn và tập trung hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch được giao. Nhiều năm liền Chi bộ được công nhận là tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh xuất sắc. Nhiệm vụ chính trị năm 2009 của Chi bộ Vụ TCCB là lãnh đạo toàn diện các mặt công tác của Vụ, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục TDTT chỉ đạo, điều hành công tác tổ chức, cán bộ, đào tạo, chế độ, chính sách của Tổng cục và của ngành TDTT theo đúng đường lối, quan điểm chính sách của đảng và nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Nhiệm kỳ 2006 - 2008 Chi bộ Vụ TCCB đã đạt được nhiều kết quả (Ảnh: N. Hương )

Do những nguyên nhân khách quan và chủ quan, đặc biệt là sự thay đổi về cơ cấu tổ chức (thực hiện sáp nhập Bộ) nên ngoài những kết quả đã đạt được, Chi bộ vẫn còn những tồn tại như: công tác ổn định tổ chức nhân sự theo cơ cấu mới, nhất là giai đoạn sáp nhập Bộ còn chậm dẫn đến những khó khăn nhất định trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của một số Vụ, đơn vị trực thuộc; công tác quy hoạch cán bộ, quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chưa có sự thống nhất dẫn đến tình trạng thiếu hụt cán bộ kế cận; một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức giải quyết chưa kịp thời...

Trong năm 2009, toàn ngành TDTT tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X về công tác TDTT, tập trung chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III tại Việt Nam, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ đã đề ra một số nhiệm vụ cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2009 - 2010. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng nhất là đẩy mạnh phong trào thi đua sâu rộng trong Chi bộ và trong Vụ, toàn thể đảng viên cần phát huy vai trò lãnh đạo, hạt nhân gương mẫu và tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của Chi bộ và của Vụ được giao; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục TDTT  trong việc chỉ đạo, điều hành công tác tổ chức, cán bộ, đào tạo, chế độ, chính sách của Tổng cục và của ngành TDTT theo đúng đường lối, quan điểm chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Danh sách Ban chấp hành Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ nhiệm kỳ 2009 - 2010

Đ/C Sầm Văn Trường - Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Bí thư  Chi bộ

Đ/C Bùi Việt Hà - Chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Phó Bí thư  Chi bộ

Đ/C Nguyễn Xuân Liết - Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức uỷ viên

 

N. Hương 

Ảnh trong bài
  • Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục TDTT