Trung tâm HLTTQG HN long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 119 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham dự buổi Lễ có: ông Hoàng Mạnh Cường - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao; lãnh đạo Trung tâm HLTTQG HN cùng gần 700 cán bộ, HLV, VĐV của hơn 40 đội tuyển quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm.

Chào mừng kỷ niệm 119 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2009), hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Trung tâm HLTTQG HN (19/11/1949 - 19/11/2009); đồng thời nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các đội tuyển thể thao quốc gia tham dự Aian Indoor Games 3 và SEA Games 25 đạt kết quả cao, hôm qua (19/5), Trung tâm HLTTQG HN đã tổ chức Lễ dâng hương tại Tượng đài Bác và Hội thi cắm trại, văn nghệ, thể thao cho VĐV, HLV và cán bộ công nhân viên Trung tâm.

Tham dự buổi Lễ có: ông Hoàng Mạnh Cường - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao; lãnh đạo Trung tâm HLTTQG HN cùng gần 700 cán bộ, HLV, VĐV của hơn 40 đội tuyển quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm.

Toàn cảnh buổi Lễ dâng hương (Ảnh: NPV)

Diễn ra trong một ngày với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: thi cắm trại, văn nghệ, kéo co, bắt vịt..., các HLV, VĐV của Trung tâm đã được tận hưởng một bầu không khí vui tươi nhưng không kém phần ấm cúng. Chưa khi nào các VĐV lại có được một ngày nghỉ ngơi, vui chơi và dành cho riêng mình khoảng thời gian thư giãn lý thú như vậy. Nhiều em thì câu cá, nhiều em cắm hoa, vẽ tranh... đặc biệt, bữa tiệc tự chọn với nhiều món "khoái khẩu", cộng thêm phần văn nghệ "cây nhà lá vườn"...  đã tạo nên một bức tranh sống động của ngày Lễ.


Các hoạt động vui chơi diễn ra sôi nổi (Ảnh: NPV)

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cán bộ, HLV, VĐV của Trung tâm, ông Phạm Ngọc Viễn - Giám đốc Trung tâm đã hứa trước vong linh Bác sẽ cố gắng, nỗ lực tập luyện và thi đấu đạt thành tích cao nhất đem vinh quang về cho Tổ quốc; không ngừng làm rạng danh thể thao nước nhà bằng những tấm huy chương quý giá tại các đấu trường quốc tế, nhất là 2 kỳ Đại hội lớn sắp tới - Aian Indoor Games 3 (Việt Nam) và SEA Games 25 (Lào).

T. Dương - T. Hường - M. Đăng

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTTQG HN long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 119 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh