Hội nghị cán bộ công chức Văn phòng Tổng cục TDTT

Sáng 15/5/2009, Văn phòng Tổng cục TDTT đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2009. Dự Hội nghị có đồng chí: Lê Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT, lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT cùng toàn thể 47 cán bộ, công chức của Văn phòng.

Ông Nguyễn Hùng Quân chỉ trì Hội nghị (Ảnh: Minh Đăng)
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Phó Chánh văn phòng đã báo cáo tổng kết công tác Văn phòng năm 2008 và phương hướng nhiệm vụ năm 2009. Trong năm 2008, trước những điều kiện khó khăn chung của toàn Tổng cục, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục TDTT, sự phối kết hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài cơ quan và đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, công tác trong Văn phòng, Văn phòng Tổng cục TDTT đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao trong năm 2008. Điển hình là các mặt công tác tổng hợp, văn thư lưu trữ, tài chính. Ngoài các nhiệm vụ thường xuyên, năm 2009, Văn phòng đề ra nhiệm vụ trọng tâm là triển khai thực hiện tốt các nội dung hoạt động mới theo chức năng, nhiệm vụ được giao như: công tác Pháp chế, Thống kê, Tuyên truyền.

Năm 2008, Văn phòng Tổng cục TDTT đã thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, góp phần trong việc cải tiến về phương pháp làm việc tạo nên sự chuyển biến rõ rệt, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng, giữ gìn đoàn kết nội bộ. Điều này đã được đồng chí Tạ Hồng Hải - Phó Chánh văn phòng báo cáo cụ thể, chi tiết trước Hội nghị về việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2008 của Văn phòng.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, công chức của Văn phòng đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện công khai tài chính năm 2008, báo cáo công tác thanh tra nhân dân tại Văn phòng và báo cáo dự toán thu - chi của công đoàn Văn phòng.

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: Minh Đăng)

Cũng tại Hội nghị, nhiều cán bộ, công chức đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực, phản ánh đúng thực trạng và đưa ra những kiến nghị xác đáng về nhiều mặt. Các kiến nghị, đề xuất đều được Chủ tịch đoàn - ông Nguyễn Hùng Quân, Chánh Văn phòng  Tổng cục giải thích thấu đáo. Tuy nhiên, một số vấn đề liên quan như vận dụng chế độ, chính sách làm thêm ngoài giờ cho đội ngũ lái xe; tiết kiệm chi phí, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức của Văn phòng ...đều là những nội dung mà lãnh đạo Văn phòng rất trăn trở tìm cách tháo gỡ nhưng tất cả đều phải dựa vào quy định của pháp luật. Nhìn chung, các cán bộ đều nhận thức rõ những nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan cũng như của toàn ngành, đồng thời hiểu rõ những khó khăn trong bối cảnh hiện nay, có những kiến nghị rất phù hợp... và đều thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộ là một mắt xích của cơ quan, với sự đồng lòng đó, hy vọng, trong thời gian tới, Văn phòng Tổng cục TDTT tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

HX

Ảnh trong bài
  • Hội nghị cán bộ công chức Văn phòng Tổng cục TDTT