Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VH,TT&DL tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2009 và sự chỉ đạo của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương về việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VH,TT&DL (đoàn Bộ) đã ban hành Công văn số 57/TN-BVHTTDL về việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Xiếc sẽ là một trong nhiều hoạt động vui chơi mà các em thiếu nhi được thưởng thức nhân ngày 1/6 (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, sẽ có các hoạt động như: tổ chức cho các cháu xem biểu diễn nghệ thuật Xiếc tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam và xem phim tại Trung tâm chiếu phim quốc gia; tặng quà cho các cháu là con cán bộ, công chức trong cơ quan có kết quả học tập xuất sắc và các cháu đoạt các giải thưởng cao trong năm học; tổ chức thăm, tặng quà và biểu diễn nghệ thuật phục vụ các cháu bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương và tại các Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên địa bàn Hà Nội (dự kiến diễn ra từ 22 - 27/5)

Để các hoạt động nêu trên được tiến hành đạt hiệu quả cao, Đoàn Bộ sẽ làm việc với Liên đoàn Xiếc Việt Nam và Trung tâm chiếu phim quốc gia, liên hệ địa điểm, chuẩn bị chương trình biểu diễn nghệ thuật và phương tiện đi lại. Các đơn vị trực thuộc sẽ tổ chức hoạt động tuyên dương, tặng quà cho các cháu là con em cán bộ, công chức trong cơ quan có kết quả học tập xuất sắc và các cháu đoạt các giải thưởng cao trong năm học. Mỗi đơn vị tặng 01 suất quà (có thể bằng tiền mặt, quần áo, sữa, bánh kẹo hoặc vở học sinh) và cử đại diện tham gia chương trình để trao tặng trực tiếp cho các cháu tại các địa điểm mà Đoàn Bộ tổ chức các hoạt động nói trên.

Hoạt động thăm Bệnh viện Nhi Trung ương và 02 Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi của Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra từ 25 - 27/5.

A.T

Ảnh trong bài
  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VH,TT&DL tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.