Bế mạc lớp Y học TDTT

Sau gần 1 tuần học tập, các chương trình giảng dạy tại lớp Y học TDTT đã chính thức khép lại. Lễ Bế mạc và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên được tổ chức vào chiều ngày 14/5, tại Viện khoa học TDTT.

Dự Bế mạc lớp học có: ông Varin Tansuphsiry - Phó Tổng Thư ký Uỷ ban Olympic quốc gia Thái Lan, Chủ tịch Hội chống Doping Đông Nam Á; ông Lê Quý Phượng - Viện trưởng Viện Khoa học TDTT; ông Lý Gia Thanh - Trưởng Tiểu ban Thông tin Báo chí và Giáo dục Olympic, Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Trần Văn Mạnh - Chánh Văn phòng Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng Tổng cục TDTT cùng 47 học viên là các y, bác sỹ đang công tác trong và ngoài ngành TDTT.

Toàn cảnh Lễ bế mạc Lớp Y học (Ảnh: Mai Tuyến)

Phát biểu tại Lễ Bế mạc ông Varin Tansuphsiry - người trực tiếp tham gia giảng dạy tại lớp học đã bày tỏ sự vui mừng vì các học viên đã rất nghiêm túc, chăm chỉ trong suốt thời gian diễn ra khóa học. Ông Varin Tansuphsiry cũng tin tưởng và hy vọng rằng, sau khóa học này, với những kiến thức mà các học viên được trang bị, sẽ góp phần giúp cho việc tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà (AIGames) lần thứ III  của Việt Nam sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng tại đây, ông Varin Tansuphsiry đã đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của Ủy ban Olympic Việt Nam trong những năm qua, đồng thời bày tỏ sự kính trọng đối với những người đã cống hiến cho Ủy ban OlympicViệt Nam.

Học viên - Bác sỹ Đỗ Đức Nhuận phát biểu tại Lễ Bế mạc (Ảnh: Mai Tuyến)

Có thể nói, thời gian học tập không nhiều, nhưng với những nội dung cô đọng, ngắn gọn, dễ hiểu, lớp học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản, thiết thực và bổ ích. Học viên - Bác sỹ Đỗ Đức Nhuận đã phát biểu cảm tưởng "Thay mặt các học viên trong lớp, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý các thầy cô. Những bài giảng về Dinh dưỡng, Thể lực, Doping, các bài tập về chức năng vận động, phục hồi chức năng sau phẫu thuật... và cả những khái niệm cơ bản về TDTT sẽ là những kiến thức bổ ích, giúp các y, bác sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, khám chữa bệnh cho các VĐV, HLV...

Mai Tuyến


Ảnh trong bài
  • Bế mạc lớp Y học TDTT