Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT

Chiều qua (14/5/2009), tại trụ sở Tổng cục TDTT đã diễn ra Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT.

Sau gần 3 năm ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch sáp nhập theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Ủy ban TDTT chính thức chuyển về sinh hoạt cùng Đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Để kiện toàn Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Tổng cục TDTT (trước là Ủy ban TDTT), được sự chỉ đạo của Đảng uỷ Tổng cục TDTT, sự hướng dẫn và giúp đỡ của Ban thường vụ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, chiều ngày 14/5, tại trụ sở Tổng cục TDTT, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT. 

Tham dự Hội nghị có: Đ/c Trịnh Ngọc Trung - Phó Bí thư Thường trực Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Đ/c Nguyễn Ngọc Anh - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT; các Đ/c là uỷ viên Ban chấp hành Đoàn cơ quan Tổng cục TDTT, các Đ/c trong Ban chấp hành của các Chi đoàn trực thuộc.

Toàn cảnh buổi họp (Ảnh: Thanh Mai)

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Trịnh Ngọc Trung đã bày tỏ sự vui mừng khi được tham dự Hội nghị. Đ/c cho biết kể từ khi sáp nhập, 3 tổ chức Đoàn đã tụ hội thành một ngôi nhà chung với 48 Chi đoàn trực thuộc, số đoàn viên cũng tăng đáng kể, vượt qua 11.000 đoàn viên. Trong số đó, Chi đoàn Tổng cục TDTT được đánh giá là một trong những đơn vị có phong trào Đoàn phát triển, hoạt động mạnh mẽ, sôi nổi và hiệu quả nhất. 

Trong thời gian qua, mặc dù có những thay đổi về cơ cấu tổ chức, nhưng Chi đoàn Tổng cục TDTT vẫn tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Đoàn Bộ, tuy số lượng thành viên còn hạn chế song Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT đã đạt được những thành tích đáng biểu dương. Nhiều hoạt động như: tổ chức giải Bóng đá Đoàn khối, giải Bóng đá Đoàn Bộ, lớp tập huấn công tác Đoàn tại Nghệ An... đã được Đoàn cấp trên đánh giá cao, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các Chi đoàn bạn. 

Đ/c Trịnh Ngọc Trung mong muốn, với cơ cấu tổ chức đã được kiện toàn, với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua và với sự nỗ lực, năng động của từng đoàn viên, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tính năng động, sáng tạo cũng như nhiệt huyết của các đoàn viên để tiếp tục trở thành một trong những Chi đoàn vững mạnh, góp phần cho ngôi nhà chung của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch triển khai hoạt động đạt hiệu quả cao.

Danh sách Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT: Bí thư - Nguyễn Ngọc Anh; các Phó Bí thư - Trần Mạnh Dũng, Trần Tuấn Anh; các Ủy viên thường vụ - Phan Văn Long, Nguyễn Tất Thắng; các Ủy viên - Phạm Thái Dương, Lưu Chu Hưng, Nguyễn Đăng Hoà, Phạm Thuý Liễu, Nguyễn Ngọc Nam, Dương Ngọc Sơn, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Anh Dũng, Nguyễn Hoài Ninh, Phan Thuỳ Linh, Nguyễn Quốc Khánh và Tô Hiến Hân.

Thịnh Hường

Ảnh trong bài
  • Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng cục TDTT