Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và đoàn làm phim ký ức Trường Sơn

Chiều ngày 11/05, tại trụ sở Bộ VH,TT&DL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và đoàn làm phim ký ức Trường Sơn. Cùng tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Lê Tiến Thọ và đông đảo các đồng chí lão thành cách mạng đã từng có nhiều cống hiến trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (Ảnh: NH)
Trong không khí ấm cúng, vui tươi, những hoài niệm về Trường Sơn đầy ý nghĩa, mang đậm giá trị lịch sử đã trở thành đề tài xuyên suốt buổi gặp mặt. Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã bày tỏ tình cảm sâu sắc, lòng biết ơn chân thành đối với sự hy sinh, cống hiến to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các chiến sỹ bộ đội Trường Sơn, đặc biệt là Vị Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên với Trường Sơn huyền thoại.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã chia sẻ, chúc mừng đoàn làm phim ký ức Trường Sơn đã vượt qua bao khó khăn để thực hiện thành công những thước phim quý giá về Trường Sơn. Đây là tài liệu có ý nghĩa lịch sử cho thế hệ sau lưu giữ và ôn lại những năm tháng đầy gian khổ, ác liệt nhưng cũng rất đỗi hào hùng của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là bộ đội Trường Sơn.

Trong lời phát biểu đầy xúc động, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đã cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là Bộ VH,TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, cũng như sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần của Bộ, giúp đoàn làm phim thực hiện thành công xuất sắc bộ phim ký ức Trường Sơn.

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (tên thật là Nguyễn Sĩ Đồng) - nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam.

 

Nguyệt Hương

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và đoàn làm phim ký ức Trường Sơn