Hội nghị Cán bộ, công chức khối quản lý nhà nước Tổng cục TDTT

Hội nghị Cán bộ, công chức khối quản lý nhà nước Tổng cục TDTT sẽ được tổ chức vào ngày 22/5/2009. Để triển khai các bước liên quan đến Hội nghị, chiều ngày 4/5 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chủ trì buổi họp có sự tham dự của lãnh đạo các Vụ và Văn phòng Tổng cục.

Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng chỉ đạo tại cuộc họp (Ảnh: Minh Đăng)

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng nhấn mạnh nội dung Hội nghị sẽ chú trọng tới 3 bước tiếp theo đó là sau khi thống nhất ý kiến các thành viên dự họp gồm lãnh đạo các Vụ, Văn phòng của Tổng cục TDTT, sẽ tiến hành Hội nghị Cán bộ, Công chức các Vụ, Văn phòng (từ ngày 7 - 17/5), bước thứ 4 là tập hợp ý kiến đóng góp, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ từ các Vụ, Văn phòng nhằm chuẩn bị cho việc tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức Tổng cục TDTT sẽ được tổ chức vào ngày 22/5/2009.

Lãnh đạo các Vụ, Văn phòng dự họp (Ảnh: Minh Đăng)

Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cũng hướng dẫn nội dung của Hội nghị Cán bộ, Công chức các Vụ, Văn phòng sẽ tập trung vào báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2008 và phương hướng hoạt động năm 2009 của đơn vị trong đó chú trọng tới một số vấn đề như: công tác chuyên môn, tình hình thực hiện chính sách, các nhiệm vụ chính trị, công khai tài chính, vấn đề kỷ luật. Trong quá trình tiến hành Hội nghị, ngoài việc đưa ra những ý kiến thảo luận cần khuyến khích những kiến nghị, đề nghị... xây dựng dự thảo đăng ký thi đua của từng cá nhân, đơn vị; thảo luận về quy chế hoạt động; chuẩn bị tham luận báo cáo tại Hội nghị Cán bộ, Công chức của Tổng cục TDTT, đại biểu tham gia vào Ban Thanh tra nhân dân (mỗi đơn vị một người), đại biểu tham dự Hội nghị của Tổng cục (2/3 đại biểu trong tổng số cán bộ, công chức của đơn vị) cũng là những nội dung cần chú ý tới tại Hội nghị Cán bộ, Công chức các Vụ, Văn phòng.

Hội nghị Cán bộ, Công chức của các Vụ, Văn phòng tổ chức tốt sẽ là tiền đề làm nên thành công của Hội nghị Cán bộ, Công chức của Tổng cục và cũng là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng Tổng cục TDTT phát triển vững mạnh.

A.T

Ảnh trong bài
  • Hội nghị Cán bộ, công chức khối quản lý nhà nước Tổng cục TDTT