Thứ trưởng Trần Chiến Thắng làm việc với UBND tỉnh Kon Tum

Sáng nay (25/02), tại trụ sở Bộ VH,TT&DL, Thứ trưởng Trần Chiến Thắng đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum về việc triển khai thực hiện kế hoạch công tác năm 2009 cũng như một số khúc mắc, tồn đọng của tỉnh trong năm 2008 về VH,TT&DL .

Tại buổi làm việc, ông Trần Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã báo cáo những thành tựu về lĩnh vực VH,TT&DL đã đạt được trong năm 2008 và phương hướng, nhiệm vụ cụ thể, đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm triển khai, thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2009.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum, các thành viên tham dự buổi làm việc đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp nhằm giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, những tồn đọng trong công tác quản lý cũng như các hoạt động về VH,TT&DL của tỉnh Kon Tum trong năm qua. 

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh Y Trang)

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Chiến Thắng đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đã đạt được; đồng thời nhấn mạnh: phát huy những thành tựu về kinh tế, xã hội đã đạt được, năm 2009 tỉnh Kon Tum hãy vượt qua những khó khăn, thách thức, tranh thủ thời cơ thuận lợi để khai thác có hiệu quả tiềm năng của tỉnh nhất là tiềm năng về rừng, khoáng sản, thuỷ điện để phát triển kinh tế  - xã hội.

Cũng tại buổi họp, UBND tỉnh Kon Tum đã đưa ra một số kiến nghị với lãnh đạo Bộ VH,TT&DL về việc bổ sung Khu du lịch sinh thái Măng Đen vào quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia; Bộ VH,TT&DL xây dựng chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan quy hoạch thị trấn Kon Plông thành thị trấn du lịch để tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội vùng động lực phía Đông của tỉnh Kon Tum. Trước những kiến nghị trên, Thứ trưởng nhấn mạnh: Bộ VH,TT&DL hoàn toàn ủng hộ chủ trương mà UBND tỉnh đã đưa ra. Theo đó, Bộ sẽ tạo mọi điều kiện nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của toàn tỉnh, đặc biệt là sự nghiệp VH,TT&DL.

Nguyệt Hương

 

 

Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng Trần Chiến Thắng làm việc với UBND tỉnh Kon Tum