Chương trình nghệ thuật chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong không khí của những ngày đầu xuân mới 2009, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Nhà hát lớn vào tối ngày 3/2/2009.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đảng CSVN( Ảnh: Thế Thiện)

Trong không khí của những ngày đầu xuân mới 2009, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Nhà hát lớn vào tối ngày 3/2/2009. Đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, Uỷ viên Trung ương Đảng đã đến dự.Cùng dự chương trình còn có các lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

Các lãnh đạo đac đến dự chương trình( Ảnh: Thế Thiện)

Chương trình nghệ thuật với tên gọi "Đảng cho ta mùa xuân" thể hiện được sự trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 79 năm qua với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ múa, ca sĩ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và Học viện âm nhạc Quốc gia. Chương trình với những tiết mục, bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi Đảng, Bác Hồ và đất nước đã được các nghệ sĩ thể hiện xuất sắc và sâu lắng, những điệu múa thể hiện khát vọng mãnh liệt của các thế hệ tuổi trẻ Việt Nam kiên cường và anh dũng, luôn phấn đấu đoàn kết dưới sự dẫn dắt của Đảng theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó đã tạo cho mỗi khán giả gợi nhớ về một Việt Nam anh hùng.

        Băng Tâm

Ảnh trong bài
  • Chương trình nghệ thuật chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam