Phát huy truyền thống vẻ vang

Sáng ngày 21/12, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân là cán bộ, công chức cơ quan Thể dục thể thao tại trụ sở 36 Trần Phú, nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2007.

Sáng nay 21/12, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân là cán bộ, công chức cơ quan Thể dục thể thao tại trụ sở 36 Trần Phú, nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2007.

Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tới dự và chúc mừng các đồng chí cựu quân nhân trong ngày truyền thống vẻ vang này. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có sự tham dự của đại diện Đảng uỷ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan Thể dục thể thao, cùng 29 đồng chí cán bộ, công chức đã từng khoác lên mình màu áo xanh của anh Bộ đội Cụ Hồ với những năm tháng đầy khó khăn gian khổ nhưng cũng rất tự hào.

Đ/c Lê Anh Thơ, đại diện các đ/c cựu quân nhân, nhận lẵng hoa chúc mừng của Đoàn Thanh niên cơ quan. Ảnh: TD

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái nhấn mạnh: "Đất nước luôn ghi nhớ công lao, sự đóng góp của các thế hệ chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, đã cống hiến, hy sinh để bảo vệ độc lập tự do của dân tộc. Ngày nay, trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, các đồng chí cựu quân nhân vẫn luôn giữ vững phẩm chất, ý chí của người lính, dù đảm nhiệm các vị trí, công tác khác nhau nhưng luôn nỗ lực, vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, phấn đấu".

Chu Hưng
 

Ảnh trong bài
  • Phát huy truyền thống vẻ vang