Uỷ ban TDTT tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức đã từng tham gia quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 17 năm ngày Quốc phòng toàn dân, sáng 22/12, tại trụ sở Uỷ ban TDTT đã diễn ra buổi họp mặt thân mật giữa các cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban TDTT từng tham gia quân đội nhân dân Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 17 năm ngày Quốc phòng toàn dân, sáng 22/12, tại trụ sở Uỷ ban TDTT đã diễn ra buổi họp mặt thân mật giữa các cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban TDTT từng tham gia quân đội nhân dân Việt Nam.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái - Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đồng thời là cựu chiến binh, lãnh đạo các Vụ, đơn vị và các đồng chí đã từng tham gia quân đội hiện đang công tác trong ngành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PCN Huỳnh Vĩnh Ái thay mặt cho lãnh đạo ngành ghi nhận và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí cựu chiến binh. Trong lời phát biểu PCN nhấn mạnh: "Mặc dù giữ những cương vị khác nhau trong công tác song các đồng chí đã phát huy tốt bản chất của một người lính được rèn luyện trong chiến tranh, là những công chức mẫu mực, biết vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tin rằng, trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cao đẹp ấy và góp phần dìu dắt thế hệ sau trở thành những công chức giỏi, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển của Ngành". Trong không khí thân mật, PCN cũng đã gửi lời chúc sức khoẻ tới toàn thể gia đình, bạn bè, người thân của các cựu chiến binh. 

Tại đây, nhiều câu chuyện về những tháng ngày hào hùng, những kỷ niệm không bao giờ quên trong thời quân ngũ đã được các cựu chiến binh kể lại một cách xúc động. Đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ - Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT - một trong những cựu chiến binh tâm sự: "Với những khó khăn, vất vả của cuộc sống, nhiều khi chế độ, chính sách cho những người đã có cống hiến cho Tổ quốc còn chưa thoả đáng và chưa đến được với tất cả mọi người. Tuy nhiên, chúng ta chiến đấu không phải để đòi hỏi được cái này hay cái khác, vì vậy với bản thân tôi, quá khứ hào hùng, sức sống mãnh liệt được rèn luyện trong chiến đấu là những tài sản vô giá, là động lực giúp tôi vững bước tiến lên, vượt qua thách thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

Với tinh thần chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Quốc phòng toàn dân, cựu chiến binh Uỷ ban TDTT quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống "anh bộ đội Cụ Hồ", hoàn thành tốt công việc, góp phần đưa sự nghiệp TDTT nước nhà tiến lên một tầm cao mới.

 

 

NTH


Ảnh trong bài
  • Uỷ ban TDTT tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức đã từng tham gia quân đội nhân dân Việt Nam