Ngân hàng đầu tư phát triển trao thưởng cho các VĐV đạt HCV tại ASIAD

Là đơn vị từng tài trợ cho các đội tuyển thuộc đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23, Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng một số đội tuyển thể thao thành tích cao. Chiều nay (19/12), tại Uỷ ban TDTT, Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam và Uỷ ban TDTT đã có buổi làm việc đề cập đến vấn đề này.

Là đơn vị từng tài trợ cho các đội tuyển thuộc đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23, Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng một số đội tuyển thể thao thành tích cao. Chiều nay (19/12), tại Uỷ ban TDTT, Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam và Uỷ ban TDTT đã có buổi làm việc đề cập đến vấn đề này. Tham dự, có: ông Nguyễn Trọng Hỷ - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, ông Nguyễn Hồng Minh - Vụ trưởng Vụ TTTTC I, Trưởng đoàn TTVN tham dự ASIAD 15, ông Tạ Xuân Lai - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính, ông Phùng Huy Cẩn - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, ông Nguyễn Xuân Hạnh - Trưởng Bộ môn Cầu mây Uỷ ban TDTT; về phía Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam có ông Trần Quý Trung - Phó Tổng Giám đốc và một số cán bộ.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quý Trung khẳng định "Trong những năm gần đây, Ngân hàng của chúng tôi đã rất quan tâm và có sự đầu tư đến sự phát triển chung của nền TDTT nước nhà", đồng thời thay mặt Ngân hàng ông cũng bày tỏ mong muốn được trao thưởng cho các VĐV đạt HCV tại ASIAD 15  và hỗ trợ một phần kinh phí cho đội tuyển Cầu mây trong công tác đào tạo VĐV nhằm tạo điều kiện hơn nữa phát triển môn thể thao này tại Việt Nam.

Theo đó, dự kiến Ngân hàng sẽ tổ chức buổi Lễ "Trao thưởng cho các VĐV đạt HCV tại ASIAD và hỗ trợ đào tạo Cầu mây nữ" vào 15h00 ngày 21/12 tại trụ sở Ngân hàng đầu tư phát triển. Lễ trao thưởng bao gồm phần lễ, phần hội và cuộc giao lưu giữa khán giả với đoàn TTVN cũng như các VĐV, HLV. Riêng phần Hội còn có những tiết mục văn nghệ chào mừng. Theo ông Trần Quý Trung, Ngân hàng sẽ trao phần thưởng cho đội tuyển Cầu mây tham dự ASIAD 15 là150 triệu đồng và hỗ trợ 50 triệu đồng cho việc đào tạo VĐV. Đồng thời, Ngân hàng sẽ trao thưởng cho Vũ Nguyệt Ánh - VĐV giành HCV Karatedo.

Trước thiện ý của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Hỷ đã cảm ơn và rất trân trọng sự quan tâm, đầu tư của Ngân hàng đối với sự phát triển của TDTT Việt Nam, đặc biệt là thể thao thành tích cao. Phó Chủ nhiệm cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đầu tư của Ngân hàng trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, cán bộ hai bên đã cùng bàn bạc chi tiết về một số vấn đề như: thành phần tham dự, phương tiện giao thông đón đội tuyển... nhằm chuẩn bị tốt nhất cho buổi Lễ.

 

HX


Ảnh trong bài
  • Ngân hàng đầu tư phát triển trao thưởng cho các VĐV đạt HCV tại ASIAD