Họp Ban Biên soạn sách ảnh Thể dục Thể thao Việt Nam - 60 năm xây dựng và trưởng thành

Để ghi nhận những thành tựu trên bước đường xây dựng và trưởng thành của ngành TDTT Việt Nam, Uỷ ban TDTT đang xây dựng và sẽ phát hành ấn phấm sách ảnh Thể dục Thể thao Việt Nam - 60 năm xây dựng và trưởng thành. Cuốn sách là bộ sưu tầm công phu về các bức ảnh ghi lại những sự kiện, dấu ấn từ những ngày đầu xây dựng ngành TDTT, trong đó có nhiều tấm hình quý giá về hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhiều nhà lãnh đạo của Đảng và Nhà nước với các hoạt động TDTT.

Để ghi nhận những thành tựu trên bước đường xây dựng và trưởng thành của ngành TDTT Việt Nam, Uỷ ban TDTT đang xây dựng và sẽ phát hành ấn phấm Sách ảnh Thể dục Thể thao Việt Nam - 60 năm xây dựng và trưởng thành. Cuốn sách là bộ sưu tầm công phu về các bức ảnh ghi lại những sự kiện, dấu ấn từ những ngày đầu xây dựng ngành TDTT, trong đó có nhiều tấm hình quý giá về hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhiều nhà lãnh đạo của Đảng và Nhà nước với các hoạt động TDTT. 

Nhằm tập hợp và phản ảnh đầy đủ, trung thực những hình ảnh tiêu biểu về các hoạt động của ngành, Hội đồng Biên soạn cuốn sách đã tổ chức họp đánh giá về nội dung, bố cục của ấn phẩm. Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ cùng đại diện các vụ, cơ quan trực thuộc Uỷ ban như: Vụ Pháp chế, Nhà xuất bản TDTT, báo Thể thao Việt Nam đã cùng xem xét từng chi tiết nhỏ như: chú thích, cách trang trí đến những vấn đề lớn khác như tên gọi của cuốn sách... PCN Nguyễn Trọng Hỷ đã yêu cầu phải bổ sung thêm các bức ảnh minh họa những hoạt động TDTT trên khắp đất nước, đặc biệt là các hoạt động ở khu vực vùng sâu, xa, miền núi cũng như của các đồng bào dân tộc thiểu số, ít người.

Cuốn Sách ảnh Thể dục Thể thao Việt Nam - 60 năm xây dựng và trưởng thành sẽ được in bằng 2 thứ tiếng Việt - Anh, do đó, sách còn được dùng để quảng bá những hình ảnh về sự nghiệp TDTT nước nhà đến với bạn bè quốc tế.

 

T.Dương


Ảnh trong bài
  • Họp Ban Biên soạn sách ảnh Thể dục Thể thao Việt Nam - 60 năm xây dựng và trưởng thành