Họp BTC Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự FESPIC

Uỷ ban TDTT phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Người khuyết tật tham dự FESPIC vào sáng ngày 11/11 tại trường quay S 10. Nhằm chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ trọng thể này, Ban tổ chức Buổi lễ đã có cuộc họp và làm việc với các đơn vị quan nhằm xác định lại nội dung và các phương án cụ thể.

Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Châu Á - Thái Bình Dương 2006 (FESPIC Games) sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12 tại Kuala Lumpur - Malaysia. Đây là sự kiện thể thao dành cho Người khuyết tật lớn nhất so với các kỳ Đại hội trước với sự tham dự của 62 đoàn, bao gồm 4.000 VĐV, HLV, cán bộ, quan chức... tranh tài ở 19 môn. Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam gồm 57 VĐV dự tranh 7/19 môn.

Uỷ ban TDTT phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Người khuyết tật tham dự FESPIC vào sáng ngày 11/11 tại trường quay S 10. Nhằm chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ trọng thể này, Ban tổ chức Buổi lễ đã có cuộc họp và làm việc với các bên liên quan nhằm xác định lại nội dung và các phương án cụ thể.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái - PCN Uỷ ban TDTT, Trưởng Ban tổ chức Lễ xuất quân, lãnh đạo Văn phòng Uỷ ban TDTT, Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ TDTT quần chúng, Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật, Báo Thể thao Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam. Các đại biểu đã cùng thảo luận về từng chi tiết trong kịch bản của buổi Lễ xuất quân và các vấn đề khác như an ninh, đi lại... Do thời điểm tổ chức Lễ xuất quân trùng với thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh APEC nên công tác an ninh và giao thông được đặc biệt coi trọng. Một số tuyến đường bị hạn chế đi lại nên việc di chuyển các VĐV khuyết tật tham dự cũng gặp nhiều khó khăn.

Nhìn chung, mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất. Các đại biểu tham dự về cơ bản nhất trí với kịch bản buổi lễ. Tuy nhiên, do trường quay S 10 có diện tích nhỏ nên số lượng khách mời sẽ được BTC cân nhắc. PCN Huỳnh Vĩnh Ái đã yêu cầu các đơn vị hữu quan chuẩn bị chu đáo mọi mặt để buổi lễ diễn ra thành công, nhất là việc bố trí các phương tiện đưa đón VĐV cũng như đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra buổi lễ.

 

T.Dương


Ảnh trong bài
  • Họp BTC Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự FESPIC