Nhà xuất bản TDTT phấn đấu đạt tổng doanh thu 2,5 tỷ năm 2007

Nhằm tiếp thu ý kiến cho bản kế hoạch công tác năm 2007, sáng 9/01/2007 tại trụ sở Uỷ ban TDTT, dưới sự chủ trì của PCN Huỳnh Vĩnh Ái cùng sự tham dự của lãnh đạo các Vụ chức năng, NXB TDTT đã báo cáo tổng kết công tác năm 2006 và nhiệm vụ kế hoạch 2007.

Mặc dù, mọi khoản chi phí đầu vào như: Tiền lương, tiền nhuận bút... Đều tăng và một trong những nguồn thu chính của NXB từ ấn phẩm lịch Bloc đã không còn, phần nào làm ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch lợi tức, thu nộp ngân sách cho Nhà nước và thu nhập của cán bộ, viên chức cơ quan. Trước thực tế đó, với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năm 2006 NXB đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhằm tiếp thu ý kiến cho bản kế hoạch công tác năm 2007, sáng 9/01/2007 tại trụ sở Uỷ ban TDTT, dưới sự chủ trì của PCN Huỳnh Vĩnh Ái cùng sự tham dự của lãnh đạo các Vụ chức năng, NXB TDTT đã báo cáo kết quả công tác năm 2006 và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2007.

Năm 2006, NXB đã xuất bản được162 tên sách (trong đó gần 50% huy động nguồn lực từ bên ngoài), nhiều loại ấn phẩm có giá trị như: 60 năm kỷ niệm thành lập Ngành, 30 năm phong trào Olympic Việt Nam và tái bản một loạt sách giáo khoa, giáo trình phục vụ công tác đào tạo cán bộ, huấn luyện... Những ấn phẩm do NXB sản xuất đã không ngừng được cải tiến về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, nội dung phong phú. Nhiều đề tài, thể loại mới được xuất bản phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành nên đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo độc giả.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, năm 2007 cùng với kế hoạch 5 năm lần thứ hai (2006 - 2010) của Nhà nước, NXB quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ đề ra, đó là tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đường lối quan điểm của Đảng và Nhà nước về xây dựng phát triển phong trào TDTT theo định hướng của Đảng; góp phần tham gia vào chiến lược đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu giai đoạn phát triển mới của đất nước và của Ngành; phấn đấu đạt tổng doanh thu 2,5 tỷ đồng, đảm bảo thu nộp đầy đủ cho ngân sách Nhà nước, nâng cao thu nhập của cán bộ, viên chức NXB TDTT.

Có thể nói, trong suốt những năm qua, NXB TDTT đã hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ chính trị của Ngành trong việc tuyên truyền đường lối đổi mới của Đảng, truyền thống thượng võ của dân tộc ta. Trong bối cảnh hiện nay, khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) nhiệm vụ ấy càng trở nên nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, việc chức, biên tập viên của NXB cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.

NTH
 

Ảnh trong bài
  •  Nhà xuất bản TDTT phấn đấu đạt tổng doanh thu 2,5 tỷ năm 2007