Hội nghị chuyên đề triển khai công tác TDTT năm 2007 sẽ diễn ra vào đầu tháng 2

Năm 2006 đã qua đi với nhiều thành tựu đã đạt được đồng thời cũng còn tồn tại một số vấn đề cần khắc phục. Trước hoàn cảnh mới của đất nước với nhiều thời cơ và thách thức mới, ngành TDTT cũng sẽ đề ra những nhiệm vụ phù hợp với tình hình phát triển chung của đất nước. Đó chính là nội dung chính tại Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007.

Năm 2006 đã qua đi với nhiều thành tựu đạt được đồng thời cũng còn tồn tại một số nội dung cần khắc phục. Trong bối cảnh đất nước có những thời cơ và thách thức mới, ngành TDTT đã đề ra những nhiệm vụ phù hợp với tình hình phát triển chung của đất nước. Đó chính là nội dung quan trọng tại Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007. Là hoạt động thường niên, Hội nghị năm 2007 sẽ được tổ chức ngày 9/02/2007 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế.

Để chuẩn bị tốt cho Hội nghị, ngày 23/01/2007, ông Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đã chủ trì buổi làm việc với Ban tổ chức Hội nghị. Cùng tham dự còn có: ông Tạ Xuân Lai - Vụ trưởng Vụ kế hoạch tài chính; ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh văn phòng; ông Vũ Trọng Lợi - Vụ trưởng Vụ Pháp chế; ông Nguyễn Hồng Minh - Vụ trưởng Vụ TTTTC I; ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ TTTTC II; bà Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng cùng một số cán bộ, chuyên viên thuộc Văn phòng Uỷ ban TDTT.

Sau khi nghe ông Nguyễn Hùng Quân báo cáo dự thảo chương trình Hội nghị, các thành viên đều đã đóng góp ý kiến rất thiết thực. Trong đó, Phó chủ nhiệm cùng toàn thể các thành viên đều thống nhất, các báo cáo tại Hội nghị sẽ được trình bày ngắn gọn, xúc tích để giành thời gian cho các tham luận. Trong khoảng thời gian này, Hội nghị sẽ được nghe nhiều ý kiến của các đại biểu, đặc biệt là tiếng nói từ cơ sở. Có thể nhận định, ý kiến này hoàn toàn đúng đắn, góp phần mang lại ý nghĩa thiết thực, tránh các hoạt động mang tính chất hình thức của Hội nghị.

Với mục đích đưa ra cái nhìn toàn diện về tình hình phát triển TDTT trong cả nước đến lãnh đạo các địa phương (là đơn vị chủ quản của các Sở TDTT sở tại), BTC sẽ mời các đồng chí là Phó Chủ tịch (phụ trách văn xã) dự Hội nghị. Như vậy, lãnh đạo tỉnh, thành quản lý lĩnh vực TDTT sẽ có điều kiện hiểu rõ hơn về ngành TDTT cũng như về phương hướng nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới. Từ đó, có những chỉ đạo sâu sát đối với Sở TDTT địa phương mình. Có thể khẳng định, điểm mới về thành phần tham dự Hội nghị sẽ góp phần đưa sự nghiệp TDTT phát triển đúng hướng của ngành TDTT tại các địa phương trên toàn quốc.

Kết thúc buổi làm việc, PCN đã kết luận, có 3 nội dung chính được trình bày tại Hội nghị, bao gồm: Báo cáo công tác ngành TDTT năm 2006 và phương hướng nhiệm vụ năm 2007; Kế hoạch triển khai thực hiện Luật TD,TT của ngành TDTT và Kế hoạch dài hạn chuẩn bị cho SEA Games 24, PARA Game, Indoor Games và Olympic Bắc Kinh - 2008.

Ngọc Khánh


 

Ảnh trong bài
  • Hội nghị chuyên đề triển khai công tác TDTT năm 2007 sẽ diễn ra vào đầu tháng 2