Vinh danh các tài năng của Thể thao Công an nhân dân

Diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng, Lễ tuyên dương khen thưởng HLV, VĐV Công an nhân dân đạt thành tích xuất sắc năm 2006 có thể coi là sự kiện quan trọng, đánh dấu một năm thành công của Thể thao Công an nhân dân. Đây chính là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, HLV, VĐV Ngành Công an góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng, Lễ tuyên dương khen thưởng HLV, VĐV Công an nhân dân đạt thành tích xuất sắc năm 2006 có thể coi là sự kiện quan trọng, đánh dấu một năm thành công của Thể thao Công an nhân dân. Đây chính là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, HLV, VĐV Ngành Công an góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Buổi Lễ có sự tham dự của đ/c Nguyễn Trọng Hỷ - Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT và Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an cùng các đ/c lãnh đạo các đơn vị, HLV, VĐV.. của Bộ Công an.

Trong buổi Lễ đã có 23 đ/c vinh dự được nhận bằng khen của Tổng cục xây dựng lực lượng - Công an nhân dân và 01 tập thể, 11 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Công an, tiêu biểu như: HLV Vũ Mạnh Hà (Cầu mây), Nguyễn Danh Hoàng Việt (Bóng bàn), Phạm Hồng Hà, Phạm Hồng Thắm (Karatedo); VĐV Nguyễn Hoàng Ngân (Karatedo), Lê Doãn Cường (Bắn súng), Hoàng Minh Tuấn (Cầu mây)...

Có thể nói, bên cạnh những thành tích đã đạt được về công tác tham mưu trên các lĩnh vực hoạt động TDTT quần chúng, TDTT tại các đơn vị địa phương, các hoạt động TDTT do Bộ tổ chức... Thể thao thành tích cao của lực lượng Công an nhân dân trong năm qua thực sự khởi sắc và đã thu được những thành tựu đáng khích lệ, góp phần không nhỏ vào bảng Vàng thành tích của thể thao Việt Nam trên đấu trường trong nước, khu vực và thế giới. Cụ thể ngành TDTT Công an nhân dân đã tham dự tổng số 57 cuộc thi đấu, đạt 308 huy chương các loại (106 HCV, 96 HCB, 106 HCĐ). Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V, Đoàn Thể thao Công an nhân dân đã đạt được thành tích xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra với 20 HCV, 17 HCB, 22 HCĐ xếp hạng 5/67 tỉnh, thành, ngành tham dự.

Cũng trong năm 2006, đã có 3 Kiện tướng quốc tế, 44 Kiện tướng quốc gia và 68 VĐV cấp I của ngành Công an nhân dân vinh dự được Uỷ ban TDTT phong cấp. Đặc biệt, trong số những VĐV xuất sắc phải kể đến Nguyễn Hoàng Ngân môn Karatedo (01 HCB thế giới, 01 HCB ASIAD 15); Nguyễn Hoài Thu môn Teakwondo (01 HCB ASIAD 15, 2 HCV Đại hội TDTT toàn quốc); Nguyễn Mạnh Tường môn Bắn súng (01 HCV ASIAD 15, 03 HCV - 3 HCB - 01 HCĐ giải Vô địch ĐNA); Hoàng Minh Tuấn môn Cầu mây (01 HCV thế giới); Đào Duy Hoàng môn Bóng bàn (01 HCV, 01 HCĐ giải trẻ Vô địch ĐNA).

Phát biểu tại buổi Lễ, PCN Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định: "Trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn như: Đội ngũ HLV thiếu, hệ thống cơ sở vật chất chưa đáp ứng yêu cầu hoặc phải đi thuê... Song TDTT ngành Công an nhân dân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực và đạt được những thành tựu đáng biểu dương. Phát huy tinh thần ấy, hy vọng trong thời gian tới Bộ Công an sẽ phối hợp tốt hơn nữa với Uỷ ban TDTT để thực hiện thành công những nhiệm vụ cao cả mà Đảng và Nhà nước giao phó". Nhân dịp năm mới - xuân Đinh Hợi và chuẩn bị chào đón Tết cổ truyền Việt Nam, PCN đã gửi lời chúc sức khoẻ - thịnh vượng - thành công tới toàn thể các chiến sỹ tham gia hoạt động trong lĩnh vực TDTT ngành Công an nhân dân, đặc biệt là các VĐV - những niềm hy vọng Vàng của Thể thao Việt Nam trong các kỳ Đại hội tới.

Thanh Anh 
 

Ảnh trong bài
  •  Vinh danh các tài năng của Thể thao Công an nhân dân