Sẵn sàng cho Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007

Ngày 09/02 tới đây, Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quan trọng này, vừa qua, đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - PCN Uỷ ban TDTT đã chủ trì buổi họp về "Kế hoạch phân công nhiệm vụ chuẩn bị và tổ chức Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007".

Ngày 09/2 tới đây, Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (11 Lê Hồng Phong, Hà Nội). Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện trọng đại này, vừa qua, đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - PCN Uỷ ban TDTT đã chủ trì buổi họp về "Kế hoạch phân công nhiệm vụ chuẩn bị và tổ chức Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007".

Tham dự cuộc họp có: đ/c Nguyễn Hồng Minh - Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao I; đ/c Vương Bích Thắng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đ/c Vũ Trọng Lợi - Vụ trưởng Vụ Pháp chế; đ/c Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng; đ/c Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng và các thành viên liên quan. Một số thành viên chủ chốt do bận công tác nên không tham dự cuộc họp nhưng cũng đã gửi góp ý của mình bằng văn bản cụ thể về Ban thư ký cuộc họp.

Tại buổi họp, sau khi nghe đ/c Nguyễn Hùng Quân báo cáo dự thảo chương trình Hội nghị, các thành viên đã tích cực đóng góp ý kiến. Trên cơ sở đó, PCN đã đưa ra ý kiến chỉ đạo, kết luận những vấn đề liên quan đến việc tổ chức Hội nghị như: Công tác chuẩn bị nội dung và khen thưởng (thẩm định nội dung các báo cáo, chuẩn bị hiện vật khen thưởng...); Công tác tài chính, hậu cần, vận động tài trợ (phát hành giấy mời, bố trí nơi ăn, chỗ ở, chuẩn bị tặng phẩm...); Công tác tổ chức Hội nghị (chuẩn bị hội trường, giới thiệu đại biểu, khách mời ..).

Bên cạnh những nội dung trên, các báo cáo tổng kết năm 2006, chương trình công tác năm 2007; Kế hoạch triển khai thực hiện Luật TD, TT của ngành TDTT; Biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc... Các vấn đề xung quanh "Kế hoạch chuẩn bị lực lượng tham dự SEA Games 24 - 2007, Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ II và Olympic Bắc Kinh - 2008" chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý của các thành viên tham dự.

Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007 không chỉ là dịp để lãnh đạo Uỷ ban TDTT và những người hoạt động trong lĩnh vực TDTT trên toàn quốc có cơ hội gặp mặt, giao lưu và thắt chặt thêm tình đoàn kết mà còn là thời điểm để cùng nhau nhìn nhận lại, đánh giá những thành tích đã đạt được và những mặt hạn chế còn tồn tại của Thể thao Việt Nam sau một năm đầy ắp các sự kiện, để từ đó các nhà quản lý có định hướng và những giải pháp tích cực, đồng bộ góp phần nâng cao vị thế của Thể thao Việt Nam ở khu vực, châu lục và trên thế giới trong bối cảnh đất nước đang có sự chuyển mình mạnh mẽ.

NTH


 

Ảnh trong bài
  • Sẵn sàng cho Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007