Báo chí sẽ tiếp tục góp sức, đồng hành cùng ngành TDTT

Hoan nghênh và cảm ơn các nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành, góp sức cùng ngành TDTT, nhân dịp xuân Đinh Hợi, hôm nay (07/02/2007), Uỷ ban TDTT và Uỷ ban Olympic Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí. Đến dự buổi gặp mặt có: Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Hồng Minh cùng đông đảo lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT và sự góp mặt của nhiều phóng viên, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực TDTT trên toàn quốc.

Hoan nghênh và cảm ơn các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước đã đồng hành, góp sức cùng ngành TDTT, hôm nay (07/02/2007), Uỷ ban TDTT và Uỷ ban Olympic Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân dịp xuân Đinh Hợi. Đến dự buổi gặp mặt có: Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Hồng Minh cùng đông đảo lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT và sự góp mặt của nhiều phóng viên, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực TDTT trên toàn quốc.

Lực lượng phóng viên, nhà báo chính là những "người hâm mộ" thể thao hết sức tâm huyết với ngành TDTT. Dẫu biết rằng trong đó vẫn còn một số ít nhà báo, phóng viên chưa thấu hiểu hết về ngành nên đã có những cách nhìn chưa hoàn toàn thoả đáng song đa phần các bài viết đều thể hiện tinh thần xây dựng, cùng góp sức với ngành TDTT trong sự nghiệp phát triển. Trong thời gian qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã có đóng góp hết sức lớn lao trong việc thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và của ngành TDTT trong lĩnh vực TDTT. Đồng thời, báo chí cũng đã phản ánh tâm tư của người hâm mộ thể thao, của những người làm công tác TDTT cũng như những nhà quản lý TDTT trong cả nước. Không những vậy, thông qua báo chí, các nhà báo, phóng viên là lực lượng có nhiều đóng góp đắc lực trong việc hiến kế, góp sức cùng ngành trước những sự kiện TDTT.

Năm 2007 là năm mà đất nước ta nói chung và ngành TDTT nói riêng sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ lớn mà một trong những nhiệm vụ vô cùng quan trọng là việc triển khai thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng lần thứ X. Trước vấn đề này, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đã xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm mà ngành TDTT cần thực hiện trong thời gian tới: Nâng cao vai trò của công tác quản lý hành chính Nhà nước trong ngành TDTT, phân định rõ đơn vị hành chính nhà nước (cơ quan quản lý nhà nước) và đơn vị sự nghiệp, từng bước chuyển dần đơn vị sự nghiệp thành đơn vị tự chủ về mọi mặt tổ chức bộ máy, tài chính ... chuyển tác nghiệp về TDTT cho các tổ chức ngoài công lập và các tổ chức xã hội.

Trước những yêu cầu, nhiệm vụ mới, hy vọng lực lượng các nhà báo, phóng viên sẽ tiếp tục góp sức, đồng hành cùng ngành TDTT trong sự nghiệp phát triển TDTT nước nhà.

Hồng Xiêm
 

Ảnh trong bài
  • Báo chí sẽ tiếp tục góp sức, đồng hành cùng ngành TDTT