Uỷ ban TDTT tổng kết công tác năm 2006

Nhằm tổng kết công tác sau một năm hoạt động và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2007, chiều nay (13/02), Uỷ ban TDTT tổ chức tổng kết công tác năm. Tham dự buổi tổng kết có: Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ, lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT.

Năm 2006 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của toàn Đảng, toàn dân tộc và cũng là năm ý nghĩa của ngành TDTT (kỷ niệm 60 năm thành lập ngành). Trong năm 2006, ngành TDTT đã bám sát thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao. Công tác quản lý Nhà nước trong năm qua đã có nhiều chuyển biến, đặc biệt là một số biện pháp trong công tác triển khai chủ trương xã hội hoá hoạt động TDTT; bộ máy tổ chức của ngành ổn định, thống nhất và đoàn kết. Các mặt công tác khác như: cải cách hành chính, phân cấp quản lý, thanh tra, giám sát đã được toàn ngành chú trọng triển khai, nhất là công tác xây dựng, soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật có sự tiến bộ rõ nét.

Bên cạnh đó, phong trào TDTT trong cả nước tiếp tục phát triển sâu, rộng trên mọi địa bàn của đất nước; thể thao thành tích cao tiếp tục duy trì và phát triển đúng hướng. Hoạt động hợp tác quốc tế về TDTT cũng được đẩy mạnh đã góp phần tích cực vào việc thực hiện đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước và tăng cường vị thế của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhằm tổng kết công tác sau một năm hoạt động và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2007, chiều nay (13/02), Uỷ ban TDTT tổ chức tổng kết công tác năm. Tham dự buổi tổng kết có: Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ, lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi trước nhiều thành tựu nổi bật của ngành TDTT đã đạt được trong năm qua. Ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ ngăm 2001 đến năm 2005, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Chính phủ đã tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba cho 3 cán bộ: Ông Ngô Tử Hà - Vụ trưởng, Trợ lý Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; Ông Lê Quý Phượng - Viện trưởng Viện Khoa học TDTT và Ông Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Thể thao Ba Đình.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định tặng bằng khen cho 10 cán bộ có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2001 đến 2005, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban cũng đã tặng Cờ thi đua của Uỷ ban TDTT cho 2 đơn vị (Tập thể Vụ Thể thao Thành tích cao II và tập thể Viện Khoa học TDTT) vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua khối các Vụ, đơn vị.

8 tập thể và 49 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2006 được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT tặng Bằng khen cũng được trao trong dịp này.

Tổng kết công tác năm 2006, Công đoàn cơ quan Uỷ ban TDTT cũng đã quyết định tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong năm vừa qua với các danh hiệu: 11 đơn vị cơ sở vững mạnh, giấy khen đối với 24 cá nhân và trên 100 công đoàn viên đạt danh hiệu "Phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà"

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng hy vọng trong năm 2007, phát huy những thành tích đã đạt được cùng với tinh thần quyết tâm cao, toàn ngành TDTT sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng chúc toàn thể cán bộ và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

HX
 

Ảnh trong bài
  •  Uỷ ban TDTT tổng kết công tác năm 2006