Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới

Sáng nay (13/02), lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức công tác trong ngành đã nghỉ hưu. Điều này đã trở thành một truyền thống tốt đẹp hàng năm của Uỷ ban TDTT vào mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Sáng nay (13/02), lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức công tác trong ngành đã nghỉ hưu. Điều này đã trở thành truyền thống tốt đẹp hàng năm của Uỷ ban TDTT vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tham dự buổi họp mặt có 140 các cán bộ, công chức đã từng công tác trong ngành cùng lãnh đạo Uỷ ban TDTT, đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc. Những cái bắt tay thân mật, những nụ cười, những lời thăm hỏi về gia đình, về sức khoẻ là những hình ảnh cảm động tại buổi gặp mặt. Trong không khí vui tươi, đầm ấm của đại gia đình thể thao, mọi người đã cũng nhau ôn lại những kỷ niệm vui, buồn đã qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã thông báo về tình hình phát triển của ngành TDTT trong năm qua về cả phong trào TDTT quần chúng và Thể thao thành tích cao; quản lý Nhà nước về TDTT; cải cách hành chính Nhà nước trong lĩnh vực TDTT... Đặc biệt, những sự kiện chuyên môn quan trọng như: Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V, FESPIC Games 9, ASIAD 15....đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của Thể thao Việt Nam. Bộ trưởng cũng mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp chân thành của các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu đối với sự nghiệp phát triển TDTT nước nhà.

Ông Lê Đức Chỉnh - nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT thay mặt cán bộ, công chức đã nghỉ công tác bày tỏ lòng cảm ơn chân thành về sự quan tâm của lãnh đạo ngành TDTT đối với cán bộ đã nghỉ theo chế độ, đồng thời chúc mừng những thành tựu mà ngành TDTT đã đạt được trong năm qua và mong muốn lực lượng cán bộ, công chức trong toàn ngành cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa góp phần phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà. Cũng nhân dịp buổi gặp mặt thân mật đầy cảm động này, ông Lê Đức Chỉnh chúc tất cả mọi người, đặc biệt là các cán bộ đã nghỉ hưu có thêm sức khoẻ và mong muốn còn có nhiều dịp gặp nhau hơn nữa.

Cũng trong buổi gặp mặt này, ông Nguyễn Văn Trọng - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao thay mặt các cán bộ nghỉ hưu đã trân trọng gửi tặng Bộ trưởng và Uỷ ban TDTT bức thư pháp chữ Hán với ý nghĩa: "Vận động là vĩnh cửu, ngưng trệ là nhất thời" với hy vọng sự nghiệp TDTT nước nhà luôn luôn tiến lên phía trước.
Ông Nguyễn Văn Trọng trao tặng Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái Bức thư pháp (Ảnh: Y Trang)


Kết thúc buổi gặp mặt Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT gửi tới các cán bộ công chức, viên chức đã nghỉ hưu một năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang và thịnh vượng.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới