Uỷ ban TDTT họp Ban chấp hành Công đoàn mở rộng

Theo kế hoạch công tác, chiều nay 14/02 cuộc họp Ban chấp hành Công đoàn Uỷ ban mở rộng đã diễn ra ngắn gọn, xúc tích dưới sự chủ trì của đ/c Lê Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Uỷ ban TDTT. Tham dự cuộc họp còn có đại diện Công đoàn các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT.

Theo kế hoạch công tác, chiều nay 14/02 cuộc họp Ban Chấp hành Công đoàn Uỷ ban mở rộng đã diễn ra ngắn gọn, xúc tích dưới sự chủ trì của đ/c Lê Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Uỷ ban TDTT. Tham dự cuộc họp còn có đại diện Công đoàn các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT.

Trong năm 2006, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, phong trào thi đua của Công đoàn các Vụ, đơn vị đã diễn ra sôi nổi và thực sự đem lại hiệu quả tích cực, cụ thể ở các mặt: công tác tuyên truyền, giáo dục; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cán bộ, viên chức, đoàn viên; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; chăm lo, cải thiện đời sống cho các công đoàn viên; công tác xã hội... Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng cũng được Đảng uỷ cơ quan thực hiện tốt. Đảng uỷ tiếp tục coi trọng và quan tâm công tác nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ, Đảng viên.
 
Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Lê Quang Minh đã đánh giá cao những hoạt động của Đảng bộ trong năm 2006 và đưa ra ý kiến chỉ đạo trong năm 2007: Đảng bộ phải tiếp tục giữ vững vai trò là hạt nhân của mình, lãnh đạo công tác phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm chống lãng phí, triển khai tích cực các phong trào thi đua... để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm.

Chủ tịch Công đoàn Uỷ ban TDTT cũng yêu cầu các công đoàn viên phải tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đổi mới hình thức sinh hoạt Đảng, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng, làm tốt công tác phê bình và tự phê bình, kiên quyết đấu tranh chống mọi biểu hiện tiêu cực, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngành giao phó. Đồng thời, phải không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ mọi mặt và năng lực công tác để đáp ứng tốt yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch gửi lời chúc sức khoẻ và thành đạt tới từng thành viên cũng như toàn thể gia đình bạn bè, người thân của các công đoàn viên.

NTH


 

Ảnh trong bài
  •  Uỷ ban TDTT họp Ban chấp hành Công đoàn mở rộng