Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT chúc Tết đầu xuân

Trong không khí vui mừng, phấn khởi đầu xuân Đinh Hợi, sáng 22/2, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Uỷ ban TDTT đã có buổi họp mặt đông đủ và nghe Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT chúc Tết.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi đầu xuân Đinh Hợi, sáng 22/2, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Uỷ ban TDTT đã có buổi họp mặt đông đủ và nghe Bộ trưởng Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái chúc Tết.

Sau khi điểm lại những thành tựu đạt được trong năm qua, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã nêu những nhiệm vụ, phương hướng phấn đấu chính cho năm 2007. Trong giai đoạn đổi mới hiện nay của đất nước, Thể thao Việt Nam ngày càng có ý nghĩa to lớn trong việc khẳng định vai trò, vị trí của Việt Nam trên trường quốc tế. Năm Đinh Hợi là một năm có nhiều sự kiện thể thao lớn như: Triển khai Luật TD,TT, chuẩn bị lực lượng và tham dự SEA Games 24, PARAGames 4..., chính vì vậy, nhiệm vụ đặt ra với ngành TDTT càng nặng nề. Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng cám ơn sự đóng góp của toàn thể cán bộ, VĐV, HLV đối với việc phát triển của phong trào TDTT trong thời gian qua và mong muốn trong năm tới, mọi người hãy đoàn kết, tận tâm, cố gắng hơn nữa nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần đưa sự nghiệp TDTT nước nhà tiếp tục có những bước phát triển mới.

Cũng trong sáng qua, lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, VĐV, HLV Sở TDTT Hà Nội. Tại Sở TDTT Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã nêu cao vai trò của thể thao Hà Nội trong bản đồ Thể thao cả nước. "Cùng với Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội là xương sống của thể thao nước nhà, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu của ngành. Mong rằng năm 2007, Thể thao Hà Nội sẽ tạo ra bước đột phá mới". Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đề nghị toàn thể cán bộ sở TDTT Hà Nội nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp đầu xuân, Bộ trưởng chúc các cán bộ Sở TDTT Hà Nội một năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Sau khi chúc Tết cán bộ Sở TDTT Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã tới thăm VĐV Cầu mây Nguyễn Thịnh Thu Ba (Hà Nội). Không giấu được niềm vui mừng, xúc động, gia đình và VĐV Thu Ba đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo ngành TDTT. Bộ trưởng chúc sức khoẻ toàn thể gia đình và nhấn mạnh: "Thành tích mà Thu Ba đạt được có công lớn của gia đình. Năm nay là năm có nhiều sự kiện thể thao quan trọng như SEA Games 24 tại Thái Lan nên Thu Ba và các VĐV Cầu mây Việt Nam cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa để giữ vững thành tích như tại Doha - 2006".

Những lời chúc chân tình của lãnh đạo Uỷ ban TDTT đầu năm mới sẽ là nguồn động lực mới cho sự phát triển của sự nghiệp TDTT nước nhà trong năm Đinh Hợi này.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT chúc Tết đầu xuân