PCN Nguyễn Trọng Hỷ làm việc với Vụ thể thao thành tích cao I và II về việc triển khai công tác năm 2007

Chiều 26/02/2007, tại trụ sở Uỷ ban TDTT, PCN Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi gặp mặt và làm việc với Vụ Thể thao thành tích cao I và II về việc triển khai công tác năm 2007. Ngoài lãnh đạo các Vụ, buổi họp còn có đông đảo trưởng bộ môn và chuyên viên của 2 Vụ cùng tham dự.

Chiều 26/02/2007, tại trụ sở Uỷ ban TDTT, PCN Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi gặp mặt và làm việc với Vụ Thể thao Thành tích cao I và II về việc triển khai công tác năm 2007. Ngoài lãnh đạo các Vụ, buổi họp còn có các trưởng bộ môn và chuyên viên của 2 Vụ cùng tham dự.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi họp, PCN đặc biệt nhấn mạnh tới tinh thần làm việc của cán bộ Vụ Thể thao thành tích cao I và II: Năm 2007 là năm có nhiều biến đổi cả về nhân sự và cơ cấu tổ chức, cũng như đặt ra nhiều cơ hội và thách thức cho Thể thao Việt Nam trên các đấu trường khu vực, Châu lục và thế giới nên các Vụ trưởng - những người trực tiếp quản lý và phân công công việc cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phân công đúng người, đúng việc nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lấy uy tín của Uỷ ban TDTT và ngành TDTT để đề cao tinh thần tự chịu trách nhiệm trong mỗi thành viên của 2 Vụ.

Để xứng đáng là ngọn cờ đầu của Ngành Thể dục thể dục, Vụ Thể thao Thành tích cao I và II cần có sự phối hợp tốt hơn nữa trong việc rà soát lại lực lượng VĐV tham dự các giải đấu trong năm cũng như tham mưu cho lãnh đạo Ngành về chế độ đãi ngộ đối với những VĐV đã có thành tích tốt nhằm thực hiện mục tiêu: "Giữ vững vị trí là 1 trong 3 nước dẫn đầu ở khu vực ĐNA, vươn lên đấu trường Châu Á và giành thứ hạng cao ở một số môn thể thao trong các cuộc thi Vô địch thế giới và Olympic" mà Hội nghị triển khai công tác TDTT năm 2007 đã xác định.

Ngoài ra, trong buổi họp, PCN Nguyễn Trọng Hỷ cũng đã đề cập tới vấn đề tổ chức Đại hội cho các Liên đoàn, Hiệp hội trong thời gian sớm nhất (Bóng chuyền, Cầu mây, Vovinam, Golf...), đồng thời yêu cầu các bộ môn cần phối hợp tốt với địa phương trong việc tổ chức các giải thi đấu quốc gia.

Kết thúc buổi họp, Lãnh đạo Vụ Thể thao Thành tích cao I và II đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PCN và bày tỏ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Ngành trong năm 2007.

NTH
 

Ảnh trong bài
  • PCN Nguyễn Trọng Hỷ làm việc với Vụ thể thao thành tích cao I và II về việc triển khai công tác năm 2007