Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái thăm và làm việc tại Lâm Đồng

Trong 2 ngày, từ ngày 10 đến 11/10/2006, đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT cùng các thành viên trong đoàn đã thăm và làm việc tại Lâm Đồng. Trong chuyến công tác này, Phó Chủ nhiệm đã đi thăm Khu Liên hợp Thể thao - Văn hóa của tỉnh và kiểm tra địa điểm xây dựng Trung tâm Huấn luyện Thể thao cấp cao Quốc gia (chi nhánh Trung tâm Quốc gia II) tại Phước Thành - Đà Lạt.

Trong 2 ngày, từ ngày 10 đến 11/10/2006, đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT cùng các thành viên trong đoàn đã  thăm và làm việc tại Lâm Đồng. Trong chuyến công tác này, Phó Chủ nhiệm đã đi thăm Khu Liên hợp Thể thao - Văn hóa của tỉnh và kiểm tra địa điểm xây dựng Trung tâm Huấn luyện Thể thao cấp cao Quốc gia (chi nhánh Trung tâm Quốc gia II) tại Phước Thành - Đà Lạt.

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đã đề nghị tỉnh Lâm Đồng gấp rút triển khai Dự án xây dựng Khu Liên hợp Thể dục thể thao của tỉnh và Uỷ ban TDTT sẽ tích cực ủng hộ Dự án này. Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái cũng mong muốn UBND  tỉnh Lâm Đồng cần quan tâm duy trì và nhân rộng các môn thể thao dân tộc Tây Nguyên, xem đây là một trong những môn thể thao quần chúng cần phát triển, đồng thời gắn kết giữa thể thao với du lịch. Có như vậy, trong tương lai không xa, Lâm Đồng sẽ là một trong những tỉnh có nền thể thao phát triển mạnh trong khu vực Tây Nguyên.

 

Thanh Truyền


Ảnh trong bài
  • Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái thăm và làm việc tại Lâm Đồng