Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái thăm và động viên Trường Cao Đẳng TDTT Đà Nẵng, Trung tâm HLTTQG III

Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã đánh giá thực trạng thiệt hại sau cơn bão và có những ý kiến chỉ đạo cụ thể như: tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các hoạt động nghiên cứu ứng dụng và khoa học công nghệ; nâng cao trình độ cán bộ giáo viên, nhất là đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ tiến sĩ và thạc sĩ, trình độ lý luận chính trị cao cấp cho các cán bộ trẻ, bổ sung cơ sở vật chất trang thiết bị để kịp thời nâng cấp thành Trường Đại học TDTT trong năm 2007.

Sáng qua (08/10), Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT  đã đến thăm, kiểm tra tình hình và động viên cán bộ viên chức, sinh viên của trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng và các đội tuyển Trung tâm HLTT Quốc gia III sau cơn bão số 6 vừa qua.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc TTHLTTQG III đã báo cáo tình hình của Trường và Trung tâm cũng như những biện pháp khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Sau khi nghe báo cáo từ phía lãnh đạo nhà trường, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã đánh giá thực trạng thiệt hại và có những ý kiến chỉ đạo cụ thể như: tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các hoạt động nghiên cứu ứng dụng và khoa học công nghệ để phục vụ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và huấn luyện của nhà trường và Trung tâm; tăng cường công tác nâng cao trình độ cán bộ giáo viên, nhất là đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ tiến sĩ và thạc sĩ, trình độ lý luận chính trị cao cấp cho các cán bộ trẻ, bổ sung cơ sở vật chất trang thiết bị để kịp thời nâng cấp thành Trường Đại học TDTT trong năm 2007 theo như đề án đã được phê duyệt.

Đặc biệt, Bộ trưởng đã hoan nghênh tinh thần đoàn kết tích cực của ban lãnh đạo và cán bộ viên chức, sinh viên, VĐV của Trường và Trung tâm đã chủ động phòng, tránh bão và khắc phục hậu quả sau bão. Bộ trưởng cho biết, lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã có kế hoạch kinh phí bổ sung 6 tháng cuối năm để kịp thời ổn định các hoạt động đào tạo và huấn luyện tại Trường và Trung tâm.

 

Thu Thanh


Ảnh trong bài
  • Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái thăm và động viên Trường Cao Đẳng TDTT Đà Nẵng, Trung tâm HLTTQG III