Thành lập chi hội Điện ảnh Thể thao Việt Nam.

Ngày 6/10/06 Điện ảnh Thể thao Việt Nam tiến hành Đại hội thành lập chi hội. Đến dự có các đồng chí đại diện các Vụ, đơn vị chức năng Uỷ ban TDTT và đại diện của Hội Điện ảnh Việt Nam. Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành chi hội Điện ảnh Thể thao Việt Nam nhiệm kỳ 2006-2011. Đây sẽ là bước phát triển mới của Điện ảnh Thể thao Việt Nam.

Được thành lập năm 1996, với chức năng tuyên truyền và quảng bá hình ảnh về ngành TDTT Việt Nam theo định hướng của Đảng và Nhà nước, Điện ảnh Thể thao Việt Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ một đơn vị còn non trẻ nhưng bằng sự nỗ lực của mình, vượt qua mọi khó khăn, đến nay, Điện ảnh Thể thao Việt Nam đã trở thành đơn vị vững mạnh.

Căn cứ vào những thành tích mà Điện ảnh Thể thao Việt Nam đã đạt được, Ban thường vụ Hội Điện ảnh Việt Nam đã ra quyết định 351/HĐA - QĐ thành lập chi hội Điện ảnh Thể thao Việt Nam. Ngày 6/10/06 Điện ảnh Thể thao Việt Nam tiến hành Đại hội thành lập chi hội. Đến dự có các đồng chí đại diện các Vụ, đơn vị chức năng Uỷ ban TDTT và đại diện của Hội Điện ảnh Việt Nam. Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành chi hội Điện ảnh Thể thao Việt Nam nhiệm kỳ 2006-2011. Đây sẽ là bước phát triển mới của Điện ảnh Thể thao Việt Nam.

Mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự và trang thiết bị tác nghiệp nhưng Điện ảnh Thể thao Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định (tham dự các Liên hoan phim Truyền hình Thể thao quốc tế; Liên hoan phim Truyền hình Thể thao toàn quốc... và giành nhiều giải cao). Có thể nhận thấy, Điện ảnh Thể thao Việt Nam đã không ngừng phấn đấu, đổi mới về mọi mặt để đạt được những thành công như hôm nay. 

 

TT


Ảnh trong bài
  • Thành lập chi hội Điện ảnh Thể thao Việt Nam.