Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái thăm, động viên các đội dự tuyển QG tại Trung tâm HLTTQG I.

Trong không khí thân tình và cởi mở, Bộ trưởng đã có bài phát biểu, trao đổi cùng tập thể HLV, VĐV - những gương mặt ưu tú nhất của TTVN - đang ngày đêm miệt mài tập luyện, hướng tới thành công tại Doha - Qatar. Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã vui mừng thông báo về thời cơ, những thuận lợi, sự ủng hộ to lớn mà Đảng, Chính phủ, Quốc hội dành cho sự nghiệp phát triển TDTT giai đoạn hiện nay. Bộ trưởng kêu gọi các HLV, VĐV tự tin, nỗ lực tập luyện và thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, từng bước góp phần khẳng định vị thế của ngành TDTT trong sự phát triển chung của đất nước Việt Nam thời kỳ đổi mới.

DTT đã tới thăm Trung tâm HLTTQG I để động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, HLV, VĐV các đội dự tuyển Quốc gia đang trong quá trình tích cực chuẩn bị cho ASIAD 15. Tháp tùng Bộ trưởng có ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Nguyễn Hồng Minh, Vụ trưởng Vụ TTTTC I, Trưởng đoàn TTVN tham dự ASIAD 15; ông Trần Văn Quỳnh, Vụ trưởng Vụ TTTTC II; ông Ngô Tử Hà, Vụ trưởng - Trợ lý Bộ trưởng...

Trong không khí thân tình và cởi mở, Bộ trưởng đã có bài phát biểu, trao đổi cùng tập thể HLV, VĐV - những gương mặt ưu tú nhất của TTVN - đang ngày đêm miệt mài tập luyện, để hướng tới thành công tại Doha - Qatar. Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã vui mừng thông báo về thời cơ, những thuận lợi, sự ủng hộ to lớn mà Đảng, Chính phủ, Quốc hội đã dành cho sự nghiệp phát triển TDTT giai đoạn hiện nay. Sự quan tâm quý báu đó được thể hiện rõ nét qua tiến độ hoàn thiện các Đề án lớn của ngành: Đề án phát triển Thể thao thành tích cao đến năm 2020; Đề án Luật Thể dục, thể thao... Bộ trưởng kêu gọi các HLV, VĐV tự tin, nỗ lực tập luyện và thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, từng bước góp phần khẳng định vị thế của ngành TDTT trong sự phát triển chung của đất nước Việt Nam thời kỳ đổi mới.

Tiếp đó, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái nhấn mạnh: "Thời gian qua, sự phát triển vượt bậc của TTVN tại đấu trường khu vực và thế giới đã khẳng định vị thế đang ngày càng nâng cao của TTVN. Đã có nhiều bạn bè quốc tế,  trong các cuộc hội đàm, mong muốn trao đổi, học tập kinh nghiệm phát triển của TTVN. Có được thành quả đáng tự hào ấy là nhờ những chính sách, chủ trương đúng đắn, mà Đảng, Chính phủ và nhân dân đã dành cho sự nghiệp phát triển TDTT. Từ nay tới ASIAD 15 chỉ còn 57 ngày, tin rằng các HLV, VĐV xuất sắc của Đoàn TTVN sẽ khắc phục khó khăn, cố gắng đạt và vượt qua thành tích tại Á vận hội trước (ASIAD 14, Busan - Đoàn TTVN giành 4 HCV, xếp hạng 15)".

Trong giai đoạn nước rút quan trọng này, tin rằng, sự quan tâm, khích lệ kịp thời của lãnh đạo ngành TDTT có một giá trị tinh thần to lớn, bên cạnh các động thái hỗ trợ cụ thể khác: nâng chế độ, tăng cường các loại thuốc bổ, dinh dưỡng... sẽ tác động tích cực tới quá trình chuẩn bị của cán bộ, HLV, VĐV Đoàn TTVN, nhằm đạt được thành tích tốt nhất tại đấu trường ASIAD 15.

 

Chu Hưng


Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái thăm, động viên các đội dự tuyển QG tại Trung tâm HLTTQG I.