Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Khoa giáo Trung ương quán triệt nghị quyết Đại hội X của Đảng và tập huấn kỹ năng tổ chức Đại hội đoàn các cấp

Tham dự Hội nghị có các đ/c Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ Khối; cán bộ Văn phòng của Ban Khoa giáo TW; các Ban của Đảng uỷ Khối; các đ/c đại diện các Đảng uỷ, Chi uỷ trực thuộc Đảng bộ Khối, các đ/c đại diện các Đoàn Khối, Đoàn ngành sinh hoạt tại cụm Đoàn trực thuộc Đoàn cơ quan Khoa giáo TW. Về phía Uỷ ban TDTT có đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Uỷ ban TDTT, Trung tâm Tin học, Trung tâm HLTT Quốc gia I, Trung tâm TT Ba Đình, Viện Khoa học và Khu liên hợp TT Mỹ Đình

Sáng nay 5/10, tại Hội trường Ban khoa giáo Trung ương đã diễn ra Hội nghị nghiên cứu, quán triệt nghị quyết Đại hội X của Đảng và tập huấn kỹ năng tổ chức Đại hội đoàn các cấp.

Tham dự Hội nghị có các đ/c Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ Khối; cán bộ Văn phòng của Ban Khoa giáo TW; các Ban của Đảng uỷ Khối; các đ/c đại diện các Đảng uỷ, Chi uỷ trực thuộc Đảng bộ Khối, các đ/c đại diện các Đoàn Khối, Đoàn ngành sinh hoạt tại cụm Đoàn trực thuộc Đoàn cơ quan Khoa giáo TW. Về phía Uỷ ban TDTT có đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Uỷ ban TDTT, Trung tâm Tin học, Trung tâm HLTT Quốc gia I, Trung tâm TT Ba Đình, Viện Khoa học và Khu liên hợp TT Mỹ Đình.

Hội nghị đã trang bị cho các thành viên những nội dung mới, cơ bản của Nghị quyết X trong lĩnh vực khoa giáo; Kỹ năng tổ chức và chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp cũng như giải đáp một số tình huống thường gặp phải trong quá trình tổ chức Đại hội Đoàn các cấp.

Diễn ra trong bối cảnh cả nước hướng về miền Trung thân yêu sau thảm họa do cơn bão số 6 gây ra, với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", Hội nghị cũng đã tiến hành quyên góp và sẽ chuyển số tiền thu được tới tận tay những cá nhân, tập thể đang cần sự giúp đỡ. 

Sau một ngày làm việc khẩn trương và hiệu quả, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tin rằng , với những kiến thức đã được trang bị các cán bộ Đoàn sẽ về triển khai, thực hiện và nâng cao chất lượng công tác Đoàn của đơn vị mình trong thời gian tới.

 

NTH


Ảnh trong bài
  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Khoa giáo Trung ương quán triệt nghị quyết Đại hội X của Đảng và tập huấn kỹ năng tổ chức Đại hội đoàn các cấp