PCN Huỳnh Vĩnh Ái tiếp quan chức cấp cao Công ty Ladbrokes - Vương quốc Anh

Tham tán sứ quán Vương quốc Anh tại Việt Nam đã khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Chính phủ Anh và Việt Nam. Đồng thời, hy vọng mối quan hệ tốt đẹp đó sẽ là điều kiện thuận lợi để Ladbrokes có thể hợp tác với Việt Nam trong vấn đề đặt cược trong bóng đá.

Sáng nay (12/9), PCN Uỷ ban Thể dục Thể thao Huỳnh Vĩnh Ái - Trưởng ban Ban soạn thảo Đề án đặt cược Bóng đá đã có buổi tiếp ngài John O’Reilly - Giám đốc Quản lý Bộ phận Đặt cược và Trò chơi từ xa (Remote Betting and Gaming) thuộc Công ty Ladbrokes. Cùng tham dự buổi tiếp, về phía Uỷ ban TDTT, còn có đ/c Nguyễn Hùng Quân – Chánh văn phòng, thành viên Ban soạn thảo, đ/c Tần Lê Minh – Phó chánh văn phòng, thành viên Tổ biên tập và đ/c Nguyễn Văn Quân - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế. Về phía đoàn công ty Ladbrokes còn có ngài Kevin Kinghan - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Anh và Bắc Ailen và Strarta  - đại diện tư vấn của Ladbrokes tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc ngài John O’Reilly đã khẳng định những kinh nghiệm của Công ty Ladbrokes tại 21 quốc gia và 120 năm hình thành và phát triển, đồng thời xác nhận các đề xuất và cam kết của phía Ladbrokes trong quá trình làm việc với Ban soạn thảo đề án trước đó. PCN Huỳnh Vĩnh Ái thay mặt Ban soạn thảo đánh giá cao các thông tin trao đổi tại các buổi làm việc giữa hai bên, thông báo Đề án đã được hoàn thiện và trình Thủ tướng Chính phủ vào cuối tháng 8 vừa qua, đồng thời nêu rõ tóm tắt hoạt động cũng như đề xuất của Công ty Ladbrokes cũng được đệ trình lên Chính phủ trong Đề án.

Tham tán sứ quán Vương quốc Anh  tại Việt Nam đã khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Chính phủ Anh và Việt Nam. Đồng thời, hy vọng mối quan hệ tốt đẹp đó sẽ là điều kiện thuận lợi để Ladbrokes có thể hợp tác với Việt Nam trong vấn đề đặt cược trong bóng đá.

Ladborkes không chỉ là hãng cá cược bóng đá có uy tín và quy mô hàng đầu thế giới mà còn là một trong những công ty con của tập đoàn khách sạn nổi tiếng Hilton đã hiện diện tại Việt Nam từ năm 1999 qua hoạt động kinh doanh  khách sạn Hilton Hanoi Opera và cùng với Prudential là một trong những công ty Anh quốc hoạt động có hiệu quả tại Việt Nam đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Việt nam với bạn bè thế giới.

 

Anh Dũng


Ảnh trong bài
  • PCN Huỳnh Vĩnh Ái tiếp quan chức cấp cao Công ty Ladbrokes - Vương quốc Anh