Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam liên tục được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Thực hiện Nghị quyết Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT, sáng nay 30/8, Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam (TTVN) đã tổ chức Đại Hội Chi bộ nhằm báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 29 (2005 - 2006) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 30 (2006 - 2009).

hực hiện Nghị quyết Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT, sáng nay 30/8, Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam (TTVN) đã tổ chức Đại Hội Chi bộ nhằm báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 29 (2005 - 2006) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 30 (2006 - 2009).

 

Được xác định là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên. Đặc biệt Chi bộ còn giúp đỡ các Đảng viên tìm hiểu, nắm vững các chủ trương của Đảng, của Nhà nước về TDTT cũng như các hoạt động chính yếu của Ngành, đảm bảo các Đảng viên làm nòng cốt (nhất là phóng viên) thực hiện tốt yêu cầu tuyên truyền phục vụ Ngành. 

Trong nhiệm kỳ 29, Chi bộ Báo TTVN còn đạt được những bước tiến đáng ghi nhận về công tác phát triển, xây dựng Đảng. Năm 2005, có 7 Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 10 Đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ (không có Đảng viên loại 3). Hiện nay, Chi bộ có tổng số 20 Đảng viên, trong nhiệm kỳ 29, đã kết nạp được 3 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng và đã xét cho 4 đối tượng tham gia lớp cảm tình Đảng. Điều đó đã tác động mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ công nhân viên chức cũng như góp phần cổ vũ lực lượng quần chúng tích cực phấn đấu vào Đảng.

Bên cạnh những thành công đã đạt được, nhiệm kỳ 29 còn bộc lộ một số hạn chế, tồn tại, nhất là về cơ cấu bộ máy tổ chức, tinh thần tự giác, tích cực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên... trong các hoạt động, phong trào thi đua quần chúng.  Những biểu hiện yếu kém này là một trong những nguyên nhân làm giảm hiệu quả, chất lượng công tác xuất bản và hoạt động tài chính của Báo.

Sau khi nghe báo cáo, thảo luận, đóng góp ý kiến của các Đảng viên, Đại hội đã tiến hành bầu Chi uỷ nhiệm kỳ 30. Với đa số phiếu tán thành, đ/c Hoàng Dự đã được tín nhiệm giữ chức Bí thư Chi bộ Báo TTVN và đ/c Đỗ Thị Kim Anh giữ chức Phó bí thư. Trong Ban chấp hành mới còn có đ/c Lê Hoàng Yến.

Trong nhiệm kỳ mới, Chi bộ tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, phát huy vai trò của mỗi Đảng viên và toàn Chi bộ, tập hợp sức mạnh, ý chí đoàn kết của từng thành viên trong cơ quan tiếp tục cải tiến nâng cao chất lượng các ấn phẩm, coi trọng và giữ vững vai trò định hướng phục vụ Ngành theo đúng chủ trương của Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ X.

Kết thúc Đại hội, đ/c Lê Quang Minh - Uỷ viên thường vụ, chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng của Uỷ ban TDTT đã đánh giá cao kết quả đạt được của Chi bộ Báo TTVN  trong nhiệm kỳ vừa qua và đưa ra ý kiến chỉ đạo cho phương hướng nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp!

 

 

 

 

NTH


Ảnh trong bài
  • Chi bộ Báo Thể thao Việt Nam liên tục được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh