Vụ KHTC: Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2006 - 2008

Trong nhiệm kỳ mới (2006 -2008), Chi bộ Vụ KHTC sẽ không ngừng phấn đấu xây dựng để trở thành Chi bộ trong sạch, vững mạnh trở lên. Phấn đấu 100% Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ trong đó ít nhất 80% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Riêng về công tác phát triển Đảng, nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục để từ 1 đến 2 quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Với chức năng, nhiệm vụ tham mưu cho Đảng uỷ, Uỷ ban Thể dục Thể thao về kế hoạch tài chính, xây dựng những chính sách đầu tư... trong nhiệm kỳ 2005 - 2006, Chi bộ Vụ KHTC đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trở thành Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đa số các Đảng viên trong Chi bộ đã có trình độ chính trị trung cấp. Số lượng Đảng viên của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua đã lên 11 người (kết nạp 1 Đảng viên mới, 2 Đảng viên chuyển về sinh hoạt tại Chi bộ và 1 Đảng viên chuyển đi), chiếm tỷ lệ 78% cán bộ, công chức trong Vụ.

 

Định hướng về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, 100% Đảng viên trong Chi bộ đều đã nhất trí: Trong nhiệm kỳ mới (2006 -2008), Chi bộ Vụ KHTC sẽ không ngừng phấn đấu xây dựng để trở thành Chi bộ trong sạch, vững mạnh trở lên. Phấn đấu 100% Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ trong đó ít nhất 80% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Riêng về công tác phát triển Đảng, nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục để từ 1 đến 2 quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Chi bộ Vụ KHTC cũng đã tiến hành bầu Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đ/c Tạ Xuân Lai tiếp tục giữ chức Bí thư Chi bộ và Phó Bí thư Chi bộ là đ/c Đỗ Thị Mai Xuân. Đại hội cũng đã bầu ra 4 Đảng viên tham dự Đại hội Chi bộ cấp trên bao gồm các đ/c: Huỳnh Vĩnh Ái, Hồ Công Kỳ, Đỗ Thị Mai Xuân và Nguyễn Văn Bình (đ/c Tạ Xuân Lai là đại biểu đương nhiên).

Đại hội Chi bộ Vụ KHTC đã thành công tốt đẹp thực hiện đúng theo điều lệ Đảng. Hy vọng trong nhiệm kỳ 2006 - 2008 với sự lãnh đạo của Chi ủy mới cùng sự đoàn kết của toàn cán bộ, công chức, Vụ KHTC sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng Ngành Thể dục Thể thao phát triển về mọi mặt để sánh vai cùng bạn bè Châu lục và thế giới.

 

 

V.A


Ảnh trong bài
  • Vụ KHTC: Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2006 - 2008