Vụ Pháp Chế, Viện khoa học TDTT tổ chức Đại hội chi bộ

Thực hiện Nghị quyết Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT, vừa qua Vụ Pháp Chế và Viện KHTDTT đã tiến hành Đại hội chi bộ.

Thực hiện Nghị quyết Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT, vừa qua Vụ Pháp Chế và Viện KHTDTT đã tiến hành Đại hội chi bộ.

Trong báo cáo về công tác của Chi bộ Vụ Pháp chế nhiệm kỳ 2005 - 2006 của đ/c Phùng Huy Cẩn - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2005 -2006, Vụ phó Vụ Pháp chế Uỷ ban TDTT có đoạn: Trong nhiệm kỳ 2005 -2006, Chi bộ Vụ Pháp chế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành Chi bộ vững mạnh năm 2005; Kết nạp thêm 1 đ/c Đảng viên mới nâng tổng số Đảng viên chính thức của Chi bộ lên 4 đ/c. Nhiệm kỳ 2006 -2007, Chi bộ Vụ Pháp chế sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò người Đảng viên và thực hiện tốt luật chống tham nhũng và chống lãng phí. 

Sau khi nghe báo cáo cũng như những ý kiến đóng góp của các Đảng viên, Đại hội đã tiến hành bầu Chi uỷ nhiệm kỳ 2006 - 2007. Do số lượng Đảng viên chính thức chưa nhiều nên theo điều lệ của Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT, Vụ sẽ chỉ bầu ra 1 đ/c Bí thư. Với 100% số phiếu tán thành đ/c Phùng Huy Cẩn tiếp tục giữ cương vị Bí thư Chi bộ Vụ Pháp chế và đ/c Vũ Trọng Lợi - Vụ trưởng Vụ Pháp chế sẽ đại diện cho Chi bộ dự Đại hội cấp trên. Kết thúc Đại hội, đ/c Lê Quang Minh - Uỷ viên thường vụ, chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng đánh giá cao kết quả đạt được của Vụ trong nhiệm kỳ vừa qua.

Hy vọng thời gian tới Chi bộ Vụ Pháp chế sẽ tiếp tục duy trì sự đoàn kết trong nội bộ cơ quan đồng thời không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ CNVC. Tiếp tục giáo dục, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

So với chi bộ Vụ Pháp chế Chi bộ Viện KHTDTT có số lượng Đảng viên lên tới 36 người (32 chính thức, 4 dự bị). Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Viện KHTDTT là một trong những Chi bộ mạnh của Uỷ ban TDTT. Chi bộ đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đ/c Nguyễn Chiến - Bí thư Chi bộ Viện KHTDTT đã trình bày bản báo cáo nhiệm kỳ 2005 -2006 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2006 -2009.

Đại hội cũng đã bầu Chi uỷ mới nhiệm kỳ 2006 - 2009 với 5 đ/c: Phạm Xuân Ngà (chiếm 90% phiếu bầu), Lê Hồng Cơ (76,7%), Nguyễn Chiến (73,3%), Vũ Thái Hồng (70%) và Nguyễn Văn Phú (66,6%). Đ/c Nguyễn Chiến tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới và đ/c Phạm Xuân Ngà được bầu làm Phó bí thư Chi bộ. Phát biểu tại Đại hội, đ/c Dương Nghiệp Chí - nguyên Viện trưởng Viện KHTDTT nhấn mạnh: "Cần đặt lợi ích và sự phát triển của cơ quan lên trên lợi ích cá nhân. Có như vậy, trong thời gian tới Viện KHTDTT mới hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Ngành giao phó".

 

V.A


Ảnh trong bài
  • Vụ Pháp Chế, Viện khoa học TDTT tổ chức Đại hội chi bộ