Hội nghị Ban thường vụ Uỷ ban Olympic Việt Nam

Với mục tiêu chiến lược là tập trung ưu tiên để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra với những môn thể thao Olympic; phát triển các môn thể thao truyền thống và xã hội hoá công tác thể thao. Các đại biểu đã đóng góp ý kiến với kế hoạch chuẩn bị tham dự Asiad lần thứ 15 của thể thao Việt Nam, tham gia góp ý với kế hoạch chuẩn bị tổ chức đăng cai Asian Indoor Games tại Việt Nam

Hôm qua (ngày 27/6), Hội nghị Ban thường vụ Uỷ ban Olympic Việt Nam đã họp dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục thể thao - Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam.

Tham dự Hội nghị có 12 thành viên trong Ban thường vụ Uỷ ban Olympic Việt Nam. Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2006; công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu nhiệm kỳ và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Uỷ ban Olympic Việt Nam. Hội nghị cũng nghe báo cáo và thảo luận về công tác chuẩn bị đăng cai tổ chức Đại hội thể thao Châu Á trong nhà (Asian Indoor Games) lần thứ 3 năm 2009 tại Việt Nam; Kế hoạch chuẩn bị tham gia Đại hội thể thao Châu Á (Asiad) lần thứ 15 tại Doha (Qatar) vào tháng 12 tới.

Với mục tiêu chiến lược là tập trung ưu tiên để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra với những môn thể thao Olympic; phát triển môn thể thao truyền thống và xã hội hoá công tác thể thao. Các đại biểu đã đóng góp ý kiến với kế hoạch chuẩn bị tham dự Asiad lần thứ 15 của thể thao Việt Nam, tham gia góp ý với kế hoạch chuẩn bị tổ chức đăng cai Asian Indoor Games tại Việt Nam

Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của các đại biểu, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã kết luận công tác 6 tháng cuối năm của Uỷ ban Olympic Việt Nam tập trung vào các việc chính như sau: Chuẩn bị mọi mặt cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Asiad lần thứ 15 tại Doha (Qatar); các công tác chuẩn bị tổ chức đăng cai Đại hội thể thao Châu á trong nhà lần thứ 3 năm 2009 tại Việt Nam; phối hợp trong công tác tổ chức Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 5 và các công tác khác của Văn phòng Uỷ ban Olympic Việt Nam.
 

Trung Kiên
 

Ảnh trong bài
  • Hội nghị Ban thường vụ Uỷ ban Olympic Việt Nam