PCN Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định tầm quan trọng của báo chí đối với sự phát triển ngành TDTT.

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, hôm qua (ngày 21/6), lãnh đạo ngành TDTT do Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đại diện đã trực tiếp đến thăm một số cơ quan báo chí trong và ngoài ngành như Website Uỷ ban TDTT, Báo Thể thao Việt Nam, Tạp chí Thể thao, Báo Bóng đá và Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển lớn mạnh của ngành TDTT, Báo chí đã góp phần quan trọng trong việc phổ biến, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về  TDTT. Báo chí còn đóng vai trò là một kênh thông tin phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân về công tác TDTT tới những người làm công tác quản lý. Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, hôm qua (ngày 21/6), lãnh đạo ngành TDTT do Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đại diện đã trực tiếp đến thăm một số cơ quan báo chí trong và ngoài ngành như: Website Uỷ ban TDTT, Báo Thể thao Việt Nam, Tạp chí Thể thao, Báo Bóng đá và Đài Truyền hình Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm đã bày tỏ lòng cám ơn trước những đóng góp vô cùng quý báu của các nhà báo cho sự nghiệp TDTT nước nhà. Đồng thời, PCN đã khắng định vai trò của Báo chí trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của ngành cũng như kịp thời cũng như chỉ ra những mặt còn tồn tại, thiếu sót.
Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái cũng bày tỏ hy vọng các phóng viên báo chí sẽ tiếp tục có nhiều bài viết sâu sắc hơn, phong phú hơn, phản ánh các khía cạnh của đời sống xã hội nói chung và phong trào TDTT trên cả nước nói riêng. Ngoài ra, các nhà báo phải luôn đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung nhằm cung cấp cho độc giả những  thông tin đa dạng, chính xác, kịp thời và mang tính chiến đấu cao. Bên cạnh đó, lãnh đạo ngành TDTT cũng mong muốn các nhà báo tiếp tục hợp tác chặt chẽ, động viên và ủng hộ những thành tựu của ngành trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ với các PV, BTV của Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT (Website Uỷ ban TDTT), đồng chí Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đã ân cần thăm hỏi và trao đổi một số vấn đề về kinh nghiệm trong công tác làm báo, đồng thời cảm thông chia sẽ những khó khăn của người làm báo, nhất là đối với những phóng viên trẻ mới vào nghề. Đồng chí cũng nhấn mạnh đến sự cần thiết phải xây dựng một đội ngũ cơ quan thông tin tuyên truyền mạnh để kịp thời phản ánh những hoạt động, những chính sách về TDTT tới quần chúng nhân dân, qua đó, làm tăng sự hiểu biết và tham gia tập luyện thể thao của người dân.
Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT đã vinh dự được nhận những lời chúc mừng tốt đẹp cùng những lắng hoa tươi thắm của lãnh đạo ngành TDTT, các đơn vị trực thuộc và các báo bạn. Nhân dịp này, đội  ngũ PV, BTV Trang tin điện tử xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến lãnh đạo ngành thể thao, các đơn vị trực thuộc như Viện Khoa học TDTT, Vụ Tổ chức cán bộ, Tạp chi Thể thao... cùng tất cả những người quan tâm đến sự nghiệp phát triển TDTT. Dù mới thành lập và còn nhiều việc phải tiếp tục hoàn thiện, nhưng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Trang tin điện tử Ủy ban TDTT sẽ đoàn kết, nhất trí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo ngành giao cho.


T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • PCN Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định tầm quan trọng của báo chí đối với sự phát triển ngành TDTT.