Lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao gặp mặt báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ( 21/6)

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, hôm nay (20/6), Uỷ ban Thể dục Thể thao đã có buổi gặp mặt thân mật với các nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao trên toàn quốc. Trong buổi gặp mặt có Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao, lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng trực thuộc Uỷ ban Thể dục Thể thao cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao...

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, hôm nay (20/6), Uỷ ban Thể dục Thể thao đã có buổi gặp mặt thân mật với các nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao.

Trong buổi gặp mặt có Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao, lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng trực thuộc Uỷ ban Thể dục Thể thao cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao...

Sự hiện diện của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT và đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đã thể hiện sự quan tâm của Ngành đối với những nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao - lực lượng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển Thể dục Thể thao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao, đ/c Huỳnh Vĩnh Ái chúc sức khoẻ các nhà báo, phóng viên chuyên viết về thể thao đồng thời khẳng định sự đóng góp thiết thực của báo chí trong sự nghiệp phát triển của Ngành: "Trong thời gian vừa qua, sự nghiệp phát triển của ngành TDTT đã có những bước phát triển quan trọng, trong đó có sự đóng góp của báo chí đặc biệt là các nhà báo, phóng viên đã góp sức, đã đồng hành, đã chia sẻ với Ngành TDTT những thành tích, tiến bộ cũng như những kiếm khuyết, tồn tại trong thời gian vừa qua của Ngành. Những năm qua, báo chí đã góp sức hết mình như tại SEA Games 23, Paragames III, một số giải trong nước và quốc tế..."

Đ/c Huỳnh Vĩnh Ái còn thể hiện sự cảm thông sâu sắc của lãnh đạo Ngành đối với những khó khăn của các nhà báo, phóng viên trong quá trình tác nghiệp thực hiện nhiệm vụ: "Hiện nay, Báo chí đã trở thành một ngành công nghiệp đặc biệt, nhà báo, phóng viên thể thao phải chịu nhiều thử thách và những gian lao nhưng cũng có vinh quang, chúng tôi tin rằng các đồng chí sẽ đối phó với những khó khăn thử thách đó và mong rằng báo chí sẽ tiếp tục đóng góp sức lực trong sự nghiệp phát triển của Ngành, đặc biệt là các nhiệm vụ trước mắt"

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, một số nhà báo đã bày tỏ nguyện vọng Uỷ ban Thể dục Thể thao sẽ thành lập Hội Nhà báo Thể thao. Trước những ý kiến mang tính thiết thực, đ/c Nguyễn Danh Thái - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao rất đồng tình với ý kiến đóng góp chân thành đó của các nhà báo và về chủ trương, Ngành sẽ chỉ đạo và giao các Vụ, đơn vị có chức năng phù hợp tổ chức thực hiện để sớm thành lập Hội Nhà báo Thể thao (hoặc Câu lạc bộ Báo chí Thể thao) đồng thời khẳng định đây là một vấn đề rất tốt cho Ngành trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ. Bộ trưởng còn có ý kiến chỉ đạo sẽ tiếp tục cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo chính thống của Ngành, đáp ứng việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Cuối cùng, thay mặt lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái gửi lời chúc sức khoẻ đến các nhà báo, phóng viên và gia đình, hy vọng lực lượng truyền thông báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, đồng tâm cùng Ngành Thể dục Thể thao trong sự nghiệp phát triển.
 

HX ghi
 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao gặp mặt báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ( 21/6)